Những tiện ích đẳng cấp tại dự án căn hộ Sky89

(ĐTTCO) - Tập đoàn An Gia cùng đối tác Creed Group (Nhật Bản) đã chính thức ra mắt dự án Sky89 tại Trung tâm hội nghị GEM Center (TPHCM). Sự kiện này đánh dấu lần hợp tác thứ 5 của Creed Group và An Gia.
Lễ ra mắt Sky89 thu hút đông đảo khách hàng tham dự. Theo thống kê của chủ đầu tư, Sky89 không chỉ thu hút với lượng khách nước ngoài chiếm hơn 10%, dự án còn là sự lựa chọn an cư của nhiều ngôi sao Việt như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, NTK Đỗ Mạnh Cường, Ca sĩ Quang Lê…
Bà Quỳnh Giang, Tổng giám đốc Nam Hưng Land, công ty chuyên tư vấn và môi giới bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm, cho biết khách hàng giờ đây thường mong muốn sở hữu các căn hộ ở vị trí biệt lập và riêng tư để tận hưởng cuộc sống. Những căn hộ đầy đủ tiện ích, thiết kế tinh tế và chất lượng tốt… đặc biệt vị trí nằm ở ven sông như Sky89 luôn được săn đón kiếm tìm trong một thị trường bất động sản sôi động và quá nhiều lựa chọn.
Những tiện ích đẳng cấp tại dự án căn hộ Sky89 ảnh 1 Nhà đầu tư tham quan dự án Sky89 tại lễ ra mắt. 
Với nguồn vốn dồi dào, kinh nghiệm phát triển dự án của Creed Group giúp An Gia có thêm nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là những tiêu chuẩn khắt khe kiểu Nhật trong phát triển dự án, thiết kế, xây dựng giúp khách hàng yên tâm hơn trong việc lựa chọn căn hộ. Quỹ đầu tư này đã cùng An Gia gặt hái thành công với 3 dự án đình đám nằm liền kề River Panorama, Riverside và Skyline.
Đặc biệt, dự án Riverside đã có sổ hồng chỉ sau 4 tháng bàn giao nhà cho cư dân. Là dự án có tầm nhìn trực diện hướng sông cuối cùng tại Nam Sài Gòn, Sky89 không chỉ sở hữu tầm view mà còn thừa hưởng một lợi thế lớn về không gian sống. Với ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống, chủ đầu tư dành gần 77% quỹ đất còn lại dành để phát triển không gian xanh. Trong đó có 11.000m2 khuôn viên chạy bộ, khu công viên kênh đào rộng gần 10.000m2, hồ Sky Pearl, vườn cây xanh Pergola, vườn bậc thang Sky Hills, vườn vui chơi trẻ em Kid Garden… Với trung bình mỗi hộ dân có 4 thành viên, mật độ cây xanh của dự án khoảng 6m2/người.
Sky89 còn có những điểm nhấn tiện ích độc đáo với tầng trệt là sảnh đón được thiết kế rộng 400m2 với thác nước cảnh quan tạo sức sống khi bước vào khu căn hộ. Dự án còn sở hữu phòng đón tiếp VIP và phòng họp VIP trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao dành cho những buổi gặp gỡ đối tác của cộng đồng doanh nhân. Các phòng này có tông màu gỗ trầm ấm, tạo điểm nhấn bằng hệ thống chiếu sáng nhẹ, kiến trúc lấy cảm hứng từ những ngôi nhà vừa cổ điển, vừa hiện đại từ thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
Trên tầng 35 là hồ bơi vô cực ở độ cao 15m nhìn thẳng ra khung cảnh thiên nhiên sông Sài Gòn. Garden tại tầng 3-5 tái hiện hơi thở của một khu vườn Nhật mang cảm giác yên tĩnh, thanh bình. Tại đây được bố trí đảo ngắm cảnh trên không giúp cư dân thưởng ngoạn trọn vẹn khúc quanh đẹp nhất của cảnh sông Sài Gòn với bề rộng lên đến 1.500m và ngoài ra còn có các phòng tập đa năng Gym, phòng tập Yoga và phòng đọc sách.
“Sky89 đánh dấu một bước chuyển mình của An Gia trong phân khúc căn hộ trung-cao cấp, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hệ thống tiện ích đa dạng với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn” - đại diện An Gia chia sẻ.
 An Gia: Thành lập vào năm 2008, An Gia là công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ tập trung. An Gia là chủ đầu tư của nhiều dự án cao cấp như: River Panorama, Skyline, Riverside, The Garden, The Star.
Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản): Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1996, Creed Group là quỹ đầu tư tài chính chuyên đầu tư vốn vào các công ty phát triển các dự án bất động sản. Tổng tài sản của quỹ Creed Group lên đến 5 tỷ USD.

Các tin khác