Nhộn nhịp sự kiện bàn giao Aloha Beach Village giai đoạn 1

(ĐTTCO)-Châu về hợp phố - 300 căn hometel Aloha Beach Village đã chính thức trao tay chủ sở hữu trong lễ bàn giao căn hộ (giai đoạn 1) Tòa Ruby 1 & Ruby 2. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với hàng loạt ý kiến tích cực từ khách hàng - chính là động lực để Tập đoàn Việt Úc viết tiếp giấc mơ về một Hawaii Việt Nam thu nhỏ.
Nhộn nhịp sự kiện bàn giao Aloha Beach Village giai đoạn 1
Từ nỗ lực chủ đầu tư
Như thiếu nữ đôi mươi e lệ, Bình Thuận vẫn ngủ vùi giữa chốn lao xao, bất chấp Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng đang cùng nhau “thượng đỉnh”. Để đánh thức Bình Thuận, Việt Úc Group tiến hành triển khai dự án Aloha Beach Village. Đây là dự án phức hợp nghỉ dưỡng 4 sao - được kỳ vọng sẽ biến miền đất hứa Hàm Thuận Nam trở thành Mũi Né 2 - với những điểm nhấn đặc sắc đến từ phố shophouse Alanui, đài quan sát biểu tượng Thanh Long, khu cắm trại trên biển Aloha Beach Camp…
Sau bao ngày nỗ lực thi công gấp rút, 9 giờ sáng ngày 26-12-2018, trong bầu không khí hoan hỉ, những vị khách đầu tiên đã tề tựu về Aloha Beach Village tham dự lễ bàn giao dự án giai đoạn 1. 
Nhộn nhịp sự kiện bàn giao Aloha Beach Village giai đoạn 1 ảnh 1  
Tại sự kiện, Giám đốc Kinh doanh Lê Đình Ninh đã điểm qua hành trình thi công khẩn trương 2 tòa Ruby 1 & Ruby 2, đồng thời tái khẳng định tiêu chuẩn bàn giao chất lượng, đảm bảo tỷ suất sinh lời hoàn hảo cho các nhà đầu tư theo cam kết hợp đồng. Việt Úc Group ngay sau đó tiến hành nghi thức trao chìa khóa căn hộ và hướng dẫn khách nhận bàn giao hometel thuộc chủ quyền sở hữu.
Trong niềm hân hoan háo hức, anh Hậu, một trong những khách hàng nhận căn hộ đợt 1, chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn chủ đầu tư Việt Úc. Cảm nhận ngày hôm nay là tôi rất vui. Ban đầu tôi rất băn khoăn lo lắng, không biết sản phẩm như thế nào, nhưng khi coi thực tế công trình tôi rất hài lòng, vì tất cả nội thất bên trong đã đáp ứng đầy đủ như hợp đồng”.
Cùng ý kiến với anh Hậu, nhiều nhà đầu tư cũng thể hiện sự hài lòng qua nụ cười rạng rỡ và những cái bắt tay thân thiện. Vẫn có trường hợp khách hàng khó tính yêu cầu chỉnh sửa một số chi tiết nhỏ, và đã được Việt Úc Group cam kết tiến hành ngay sau khi tiếp nhận phản hồi.
Song hành cùng chủ đầu tư, Commercial Realty Group (CMC), đơn vị quản lý, vận hành, Aloha Beach Village cũng góp mặt trong sự kiện. CMC đã cùng khách hàng kiểm tra, thẩm định tiêu chuẩn căn hộ và tổng quan dự án, để tiến hành các bước khai thác tiếp theo.
Nhộn nhịp sự kiện bàn giao Aloha Beach Village giai đoạn 1 ảnh 2  
Đại diện CMC đánh giá: “Aloha Beach Village giai đoạn 1 cơ bản hoàn chỉnh, đã có thể tiến hành khai thác cho thuê ngay sau Tết. Các tiêu chí CMC đặt ra, Việt Úc đều đảm bảo, triển khai sẽ thuận lợi. Chúng tôi kỳ vọng tỷ lệ hấp thụ căn hộ nghỉ dưỡng tại Aloha sẽ đạt mức cận đỉnh, tối thiểu 80% công suất phòng”.
Như đóa bồ công anh trước gió, Aloha Beach Village đang lan tỏa giá trị trên bản đồ du lịch Việt, theo đúng tầm nhìn chiến lược của doanh nhân Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Việt Úc Group, từng đề cập trong một số bài phát biểu.
Đến nụ cười mãn nguyện khách hàng
Sau khi chậm rãi quan sát từng ngóc ngách trong căn hometel bàn giao, sờ từng chi tiết nội thất, bác Hùng (một trong những khách hàng nhận căn hộ đợt 1) chia sẻ: “Chúng tôi đã về hưu nên việc lựa chọn kênh đầu tư sinh lời rất quan trọng. Hôm nay thấy hiện trạng căn hộ của mình, lại có thêm 20 đêm nghỉ dưỡng, tôi tin chắc đây sẽ là khoản đầu tư tốt để dưỡng già”. 
Đứng trên lập trường nhà đầu tư, ông Lê Đình Ninh, Giám đốc Kinh doanh Việt Úc Group, khẳng định: “Thời điểm bàn giao tuy có chậm trễ đôi chút do một số yếu tố khách quan, nhưng Việt Úc vẫn luôn khẩn trương thi công dự án chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, đảm bảo căn hộ đạt tiêu chuẩn, không thiếu thốn hay chắp vá. Đồng thời dựa vào ngày khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị căn hộ, chúng tôi sẽ lên phương án chi trả lợi nhuận đúng hạn định, nên dù tiến độ trì hoãn thời gian ngắn, khách hàng vẫn hưởng trọn vẹn khoản sinh lời theo hợp đồng ký kết”.
Sau những nỗ lực triển khai gấp rút, giai đoạn 1 Aloha Beach Village đã chính thức hoàn thiện. Với tiêu chuẩn nội thất hoàn hảo, thiết kế sang trọng, cam kết lợi nhuận hấp dẫn, chính sách hỗ trợ tài chính tối đa cùng 20 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm… không khó để Aloha Beach Village chinh phục các nhà đầu tư khó tính. Riêng vấn đề lợi nhuận, cần khẳng định Việt Úc luôn thực hiện bài bản, không lập lờ mà chọn hướng giải quyết đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng. 
Thực tế một số nhà đầu tư sớm đã hưởng lợi nhuận 10% giá trị hometel năm đầu tiên. Động thái này cho thấy cách hoạt động chuyên nghiệp của Tập đoàn Việt Úc, phù hợp với ý kiến của chị Ngân, chủ nhân căn hộ trong tòa Ruby 1: “Lần trước có dịp ra đây, dự án chưa hoàn thiện nên tôi chưa cảm nhận được hết. Hôm nay được sờ tận tay căn hộ, mắt thấy biển, thấy hồ bơi xanh ngắt… tôi rất hài lòng. may mắn sở hữu được căn hộ có view đẹp với mức giá cũng hợp lý”.
Nhộn nhịp sự kiện bàn giao Aloha Beach Village giai đoạn 1 ảnh 3  
Trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng vẫn tồn tại nhiều bất cập, Aloha Beach Village sẽ là “bến đỗ” an toàn, bởi dự án nằm ngay trung tâm Mũi Né 2 - Hàm Thuận Nam với tiềm năng khai thác du lịch hấp dẫn. “Cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân nhỏ bé” - bước chân ấy Việt Úc đã khởi nguồn, liệu các nhà đầu tư có muốn song hành để cùng in dấu những nốt son thời đại - một thời đại trỗi dậy rực rỡ của Hàm Thuận Nam, sau những tháng năm nép mình bên Biển Ngọc.
Dự án Aloha Beach Village có diện tích 18ha với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng, là khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao. Sở hữu địa thế hoàn hảo “Lưng tựa núi - Mặt hướng biển”, ôm trọn những cơn gió mát dịu của đại dương, Aloha Beach Village được ví như một Hawaii thu nhỏ giữa Bình Thuận, là điểm nhấn tuyệt mỹ trong bức tranh tổng thể về du lịch của huyện Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Các tin khác