Nhà phố, đất nền hút khách nhờ chính sách

(ĐTTCO) - Quỹ đất ngày càng khan hiếm, nguồn cung các dự án nhà phố đất nền ngày càng thu hẹp, do đó khi có dự án mới đưa ra thị trường luôn tạo sự thu hút rất lớn đối với khách hàng mua để ở, nhà đầu tư. 
 
Theo cáo báo thị trường BĐS TPHCM quý II-2017, phân khúc đất nền trên địa bàn ghi nhận có khoảng 1.579 nền mở bán cung cấp ra thị trường, mức tiêu thụ đạt khoảng 84%. Những địa phương lân cận TPHCM như Long An, Đồng Nai… tính thanh khoản phân khúc đất nền, nhà phố cũng có những tín hiệu rất tốt. Tại Long An, ghi nhận có 5 dự án đất nền cung cấp ra thị trường khoảng 3.527 nền, tỷ lệ tiêu thụ đạt 91%. Sau cơn “sốt ảo”, thị trường đất nền dự án sôi động trở lại, nhiều khu vực đã thiết lập lại mặt bằng giá mới. Tại một số khu vực như quận 9 giá đất dao động 23-25 triệu đồng/m2, quận 12 ở mức 40 triệu đồng/m2...
Sức nóng của phân khúc đất nền tập trung tại những dự án có quy mô lớn phía Tây Bắc TPHCM, như khu đô thị Five Star Eco City, khu đô thị Làng Sen, khu đô thị Tân Đô, Phúc An City, khu đô thị TM-DV Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh... Có lượng tiêu thụ tích cực nhờ các chính sách giá và phương thức thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư: trả góp không lãi suất trong ngắn hạn, chiết khấu cao là những “át chủ bài” hút khách. 

Khu đô thị TM-DV Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh do Cát Tường Group làm chủ đầu tư được đánh giá là một trong những dự án hút khách nhờ các chính sách giá và phương thức thanh toán đột phá, nhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính. Khi mua sản phẩm tại Cát Tường Phú Sinh, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại thanh toán trong vòng 5 năm, công ty hỗ trợ lãi vay cố định 4%/năm. Như vậy số tiền còn lại khách hàng phải trả hàng tháng khá nhẹ nhàng.
Nhà phố, đất nền hút khách nhờ chính sách ảnh 1 Giai đoạn mới của Cát Tường Phú Sinh chuẩn bị hoàn thiện bàn giao cho khách hàng. 
Chị Hoàng Trinh (quận Bình Thạnh), một khách hàng đã đặt chỗ 2 nền đất tại Cát Tường Phú Sinh, nhẩm tính nếu mua một nền đất trị giá 336 triệu đồng, chỉ cần thanh toán trước 168 triệu đồng, 50% còn lại tương đương 168 triệu đồng trả dần trong 5 năm, áp dụng chính sách hỗ trợ lãi vay cố định 4%/năm của chủ đầu tư, tổng tiền còn lại phải trả mỗi tháng để mua nền đất gồm cả gốc và lãi khoảng 3,36 triệu đồng. Chính sách thanh toán này rất phù hợp với những gia đình trẻ có tổng thu nhập từ 15-20 triệu đồng/tháng. Ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc điều hành CTCP Địa ốc Cát Tường, cho biết đây là phương thức thanh toán không chỉ đem đến cơ hội an cư cho khách hàng có thu nhập trung bình thấp, mà còn là cơ hội vàng để các nhà đầu tư năng động có thể điều phối tài chính linh hoạt. Chính sách hỗ trợ này cũng khẳng định năng lực tài chính của chủ đầu tư giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm do Cát Tường Group triển khai.  Dự án Cát Tường Phú Sinh có quy mô hơn 100ha, đến nay hàng trăm gia đình trẻ đã dọn về đây sinh sống, nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí, sinh hoạt hàng ngày đã được hình thành đưa vào sử dụng tạo nên một khu đô thị hoàn chỉnh với đầy đủ tiện ích, môi trường sống an bình. 

Các tin khác