Nhà phố 2 sân vườn Rosita Garden

(ĐTTCO) - CTCP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) giới thiệu dự án nhà phố 2 sân vườn Rosita Garden với mức giá chỉ từ 17 triệu đồng/m2 (nhà, đất, sổ hồng). 

Rosita Garden là dự án theo mô hình vườn - nhà - vườn, 1 sản phẩm mới nhất của Khang Điền. Mỗi ngôi nhà tại Rosita Garden được thiết kế hiện đại, tiện nghi, gần gũi thiên nhiên và đều sở hữu 2-3 khoảng sân vườn rộng thoáng. Đặc biệt, có những căn sân vườn trước rộng đến 30m2 và sân sau rộng 18m2. 

 Rosita Garden tọa lạc ngay mặt tiền Đường 990 (cách Nguyễn Duy Trinh 500m), gần Vòng Xoay Phú Hữu. Cư dân chỉ mất 10 phút đến khu đô thị Thủ Thiêm, 20 phút về trung tâm quận 1 qua Cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây, 20 phút về Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ.
Rosita Garden có khả năng gia tăng giá trị cao khi thông tin về việc mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh với vốn đầu tư lên đến 737 tỷ đồng; và chính thức đổi tên đường 990 thành đường Nguyễn Thị Tư trong thời gian tới được dự đoán là sẽ có tác động tích cực đến giá trị BĐS khu vực này. Dự án có tổng diện tích 3,15ha với 118 căn nhà liên kế vườn, trong đó có 13 căn shophouse thuận lợi buôn bán ngay mặt tiền đường rộng thoáng. 

Các tin khác