Người trẻ yêu thích phong sống “chuẩn” Singapore

(ĐTTCO) - Nhắc đến Singapore, người ta nghĩ ngay đến “kiến trúc sinh thái” xanh sạch gắn liền nhịp sống sôi động và những tiện nghi hiện đại. Giống như một “Singapore thu nhỏ” ngay giữa khu Đông Sài Gòn, dự án căn hộ Safira Q.9 mang phong cách sống đậm chất đảo quốc sư tử với môi trường sống trong lành, đan cài với không gian phố thị nhộn nhịp, hứa hẹn trở thành niềm tự hào của những chủ nhân sở hữu.
Sống “xanh, sạch”, an nhiên giữa Sài Gòn “đất chật người đông”
Ở Singapore và các nước phát triển khác, yếu tố xanh luôn được quan tâm hàng đầu trong các kiến trúc và quy hoạch đô thị. Diện tích phủ xanh tại Singapore lên đến 50% lãnh thổ. Điều đặc biệt ở các dự án căn hộ, đó là dù có thiết kế, tiện ích, cảnh quan khác nhau nhưng tất cả đều đáp ứng 4 tiêu chí quan trọng nhất gồm: môi trường sinh thái, tính sôi động, tiện nghi và hiện đại.
Dày công nghiên cứu các hình mẫu phát triển nhà ở tại Singapore, chủ đầu tư Khang Điền đã hợp tác cùng công ty kiến trúc nổi tiếng Ong & Ong để mang thiết kế cảnh quan “chuẩn Singapore” và tổ hợp hơn 50 tiện ích hiện đại vào dự án Safira. 
Với không gian xanh rộng lớn, mật độ xây dựng khối tháp chỉ 32%, Safira như một khu vườn sinh thái giữa phố phường ồn ào náo nhiệt. Đặc biệt, hồ bơi tràn - pool bar - jacuzzi với 1.000m2 diện tích mặt nước cùng với dòng sông nhỏ hiền hòa giáp 2 mặt dự án giúp đảm bảo không khí trong lành, điều tiết khí hậu mát mẻ quanh năm.
Người trẻ yêu thích phong sống “chuẩn” Singapore ảnh 1 Cuộc sống hòa mình vừa thiên nhiên vừa không xa rời tiện ích hiện đại tại Safira. 
 Ở nơi bình yên ấy, trẻ thơ có thể hồn nhiên vui đùa trong thiên nhiên, người già tận hưởng những phút giây êm đềm, tĩnh lặng. Còn người trẻ lại có thể hòa mình vào không gian phố thị sôi động với khu thương mại dịch vụ, siêu thị, sân thể thao đa năng, phòng gym, yoga ngoài trời…
Sau ngày làm việc bận rộn, còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc cùng gia đình dạo bộ bên công viên ven sông lộng gió hay ngâm mình thư giãn trong làn nước hồ bơi xanh mát. Khi nơi ở được phủ xanh, cư dân có thể tránh được áp lực đô thị, năng suất làm việc cao hơn và có đời sống tinh thần tốt hơn. Đó là một cuộc sống trọn vẹn đủ đầy, vừa tiện nghi vừa riêng biệt giữa một Sài Gòn đất chật người đông. 
Người trẻ yêu thích phong sống “chuẩn” Singapore ảnh 2 Mô hình sống xanh với nhiều tiện ích của Safira như công viên ven sông, hồ bơi tràn… 
 An tâm khi mua căn hộ “chuẩn Singapore” từ đơn vị phân phối chuyên nghiệp 
Không chỉ mở ra không gian sống hiện đại bậc nhất tại khu Đông TPHCM, căn hộ Safira còn “ghi điểm” nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn, sự tư vấn kỹ càng, bài bản của các đơn vị phân phối chuyên nghiệp. Là một trong những đơn vị phân phối chính thức được chủ đầu tư Khang Điền “gửi gắm” “đứa con” tâm huyết Safira, công ty BĐS Rio Land đang giới thiệu những căn hộ vị trí đẹp nhất trong 2 block A và B của dự án. 
Với bề dày kinh nghiệm được tích lũy sau khi phát triển thành công nhiều dự án lớn tại Khu Đông như Centana Thủ Thiêm Q.2, Thủ Thiêm Dragon Q.2…, Rio Land tự tin với thế mạnh là sự am hiểu thị trường, tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm và trung thực, tư vấn “đúng” và sát với nhu cầu thực của khách hàng. Ngay từ khi tìm hiểu sản phẩm cho đến khi nhận nhà, mỗi chuyên viên tư vấn của Rio Land đều đồng hành cùng khách hàng từ lựa chọn sản phẩm ưng ý, tư vấn phương thức thanh toán phù hợp, tư vấn thủ tục vay vốn ngân hàng cho đến khi khách hàng hoàn thiện quyền sở hữu.
Người trẻ yêu thích phong sống “chuẩn” Singapore ảnh 3 Là đại lý F1 được độc quyền phân phối căn hộ Safira, Rio Land mang đến cho khách hàng một sản phẩm BĐS chất lượng từ chủ đầu tư uy tín và các đối tác danh tiếng. 
Ngoài sự yên tâm khi luôn có các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ kịp thời, căn hộ Safira còn tạo sức hút lớn với khách hàng khi chỉ phải thanh toán 2%/tháng cùng chương trình hỗ trợ vay không lãi suất, không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà. Bằng chính sách này, người mua nhà có thêm nhiều cơ hội để dễ dàng sở hữu căn hộ đáng sống nhất Q.9.
Rio Land phân phối chính thức các căn hộ thuộc 2 block A – B đẹp nhất dự án Safira (mặt tiền đường N6 (lộ giới 20 m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20 m), tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây (Q.9)
Liên hệ để được tư vấn chi tiết và đặt chỗ: 090888 6066
Website: www.rioland.vn/safirakhangdien.

Các tin khác