Người nước ngoài đặc biệt quan tâm căn hộ Vinhomes Grand Park

(ĐTTCO) - Dự án Vinhomes Grand Park được đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế quan tâm khi sở hữu nhiều yếu tố độc đáo, quy mô vượt trội chưa từng có tại thị trường TPHCM, hứa hẹn hình thành cộng đồng quốc tế mới trong tương lai.  
Dự án Vinhomes Grand Park sở hữu không gian xanh, thu hút cộng đồng quốc tế (Ảnh minh họa)
Dự án Vinhomes Grand Park sở hữu không gian xanh, thu hút cộng đồng quốc tế (Ảnh minh họa)
Vị trí thuận lợi và tiện ích độc đáo thu hút người nước ngoài 
Thành phố thông minh - công viên Vinhomes Grand Park được Vinhomes phát triển tại trung tâm quận 9, thuộc cửa ngõ phía Đông – nơi có hạ tầng phát triển bậc nhất TPHCM. Dự án có vị trí thuận tiện trong việc di chuyển đến trung tâm Thành phố và các tỉnh miền Đông thông qua hầm Thủ Thiêm, tuyến Xa lộ Hà Nội và đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, cùng với tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) sắp khánh thành và đường Vành đai 3 sẽ đi vào hoạt động trong tương lai. 
Đặc biệt, quận 9 đang trở thành tâm điểm phát triển của khu Đông với những thế mạnh hiện có như khu công nghệ cao tập trung nhiều viện nghiên cứu, các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cao như Samsung, Intel, Schneider Electric... 
Anh Phạm Lê Trung Nghĩa, chuyên viên tư vấn Công ty Bất động sản BestLand cho biết: “Có rất nhiều khách nước ngoài đang tìm mua căn hộ Vinhomes Grand Park để ở và đầu tư. Trong đó vị trí dự án là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự chú ý lớn, đặc biệt là thông tin gần sân bay quốc tế Long Thành và kết nối nhanh với metro. Hiện tại lượng khách nước ngoài có nhu cầu mua căn hộ tại dự án đã vượt quá số sản phẩm có thể cung cấp”. 
Người nước ngoài đặc biệt quan tâm căn hộ Vinhomes Grand Park ảnh 1 Đông đảo khách trong nước và quốc tế đến sàn BĐS Vinhomes Thảo Điền tìm hiểu về Vinhomes Grand Park.
Đặc biệt dự án có mật độ xây dựng chỉ 22,53% trên tổng diện tích 271ha, và dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước và hệ thống tiện ích. Điểm nhấn của dự án chính là đại công viên ven sông 36ha với 15 công viên chủ đề đa dạng, có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, mang đến không gian sống trong lành vượt trội và đủ đầy sắc màu trải nghiệm. Đây cũng là một trong những tiêu chuẩn quan trọng của khách hàng quốc tế trong việc lựa chọn căn hộ tại Vinhomes Grand Park. 
Vinhomes Grand Park hứa hẹn tạo nên cộng đồng cư dân quốc tế mới trong tương lai
Trên thực tế, Việt Nam đang dần trở thành điểm đến của cộng đồng quốc tế. Theo báo cáo HSBC Expat 2019 vừa được HSBC công bố, Việt Nam lần đầu tiên vào top 10 quốc gia tốt nhất cho những người nước ngoài sinh sống và làm việc.
TPHCM là một trong những nơi thu hút đông đảo cư dân ngoại quốc nhờ kinh tế phát triển tốt và có nhiều lợi thế về du lịch. Tại khu vực trung tâm quận 1, quận 3 và các tuyến đường gần sân bay Tân Sơn Nhất, cộng đồng người nước ngoài được hình thành vì yếu tố sầm uất và thuận tiện cho việc di chuyển. Tuy nhiên, hiện tại số lượng căn hộ ở trung tâm đang dần khan hiếm và có giá bán cao so với quy mô tiện ích. 
Ngoài ra, tình trạng kẹt xe và ngập nước trong các quận trung tâm cũng khiến cho khách quốc tế có xu hướng lựa chọn những dự án bất động sản quy mô lớn, tầm cỡ dẫn dắt thị trường, thuộc khu vực hứa hẹn trở thành trung tâm mới có hạ tầng đồng bộ và hiện đại. 
Trước thực tế đó, Vinhomes Grand Park hội tụ đầy đủ các điều kiện để hình thành một cộng đồng cư dân quốc tế mới trong tương lai gần. Ngoài các yếu tố trên, khách hàng nước ngoài còn bị chinh phục bởi 4 trụ cột thông minh của dự án: Vận hành thông minh, An ninh thông minh, Cộng đồng thông minh và Căn hộ thông minh - Sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu. 
Đây là 4 trục cốt lõi giúp Vinhomes Grand Park trở thành đại đô thị tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) ở TPHCM, mở ra một phong cách sống hiện đại, an toàn vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của cư dân đến từ khắp nơi trên thế giới.
Bà Ngọc Kim, một nhà đầu tư kinh doanh bất động sản cho người Hàn Quốc và Nhật Bản nhận định: “Vì ảnh hưởng từ văn hóa Á Đông nên người châu Á đến Việt Nam thường tập trung thành những cộng đồng rõ rệt, người đi trước giới thiệu người đến sau. Có rất nhiều cư dân Nhật, Hàn thích sống ở các đô thị của Vinhomes như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River… và tiếp tục tìm mua sản phẩm mới của Vinhomes cho người thân và giới thiệu thêm bạn bè về sinh sống. Có thể thấy dự án của Vinhomes luôn hấp dẫn khi không ngừng tăng giá trị, nên Vinhomes Grand Park cũng đang rất thu hút họ”.
Người nước ngoài đặc biệt quan tâm căn hộ Vinhomes Grand Park ảnh 2 Tỷ lệ khách quốc tế tiếp tục quay lại tìm hiểu để mua căn hộ của Vinhomes rất cao
Giới chuyên gia nhận định, với những thế mạnh hoàn hảo về vị trí, tiện ích và hệ sinh thái độc đáo, Vinhomes Grand Park sẽ góp phần giải quyết nhu cầu tìm kiếm không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân quốc tế, đồng thời làm thay đổi diện mạo đô thị của quận 9 nói riêng và TPHCM nói chung. 

Các tin khác