Nam Long - Hành trình đi đến nhà phát triển hệ sinh thái khu đô thị

(ĐTTCO)- Trong suốt quá trình 26 năm gắn bó với thị trường BĐS, Nam Long Group lặng lẽ đóng góp nhiều công trình nhà ở có giá trị. Trải qua 3 giai đoạn khủng hoảng của thị trường BĐS, thương hiệu này vẫn có những bước phát triển mạnh mẽ. Dù trong thời điểm tốt hay thị trường “đóng băng”, tại các dự án của Nam Long, cảnh người đến mua nhà vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm. 
Sản phẩm ở thật với mức giá vừa túi tiền
Với tiêu chí chậm mà chắc, các loại hình nhà ở của Nam Long, từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp, đều có tỷ lệ người mua rất cao. Các khu đô thị - township của chủ đầu tư này được thừa nhận bởi mức giá phù hợp với khách hàng, chất lượng ổn định và không bị mất giá trước những biến động của thị trường. Tất cả điều này đều xuất phát từ triết lý kinh doanh nhà ở “vừa túi tiền” cho nhu cầu ở thật.
Nam Long - Hành trình đi đến nhà phát triển hệ sinh thái khu đô thị ảnh 1 Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Nam Long Group. 
Tại Việt Nam, nhu cầu thị trường rất lớn, tuy nhiên thực tế các doanh nghiệp mới đáp ứng được khoảng 30%. Ngoài tốc độ phát triển nhanh chóng của quá trình đô thị hóa, lượng lao động đổ về các thành phố lớn ngày càng tăng, hầu hết trong số này chưa được sở hữu ngôi nhà đầu tiên. Theo tính toán của ban lãnh đạo Nam Long Group, sản phẩm nhà ở “vừa túi tiền” tại Việt Nam có mức giá 25.000-75.000USD.
Hiện nay doanh nghiệp này được ghi nhận là công ty hàng đầu Việt Nam trong việc phát triển các dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, chiếm khoảng 15% thị phần nhà ở loại này tại TPHCM. “Đáp ứng sức mua của người dân, tức đáp ứng được mong đợi của cộng đồng, đáp ứng được chuẩn mực đô thị ở những khu đô thị chất lượng cao và là sự trường tồn của doanh nghiệp” - ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Nam Long Group, nói.
Trong các khu đô thị (KĐT) của Nam Long với đa dạng các sản phẩm từ trung bình đến cao cấp, Nam Long luôn có ba dòng sản phẩm được quan tâm nhất là Ehome, Flora, Valora “vừa túi tiền” dành cho nhiều đối tượng khách hàng.
Từ mức 1 tỷ đồng/căn hộ; 1,5 tỷ đồng/condominium, 2 tỷ đồng/nhà phố hay 10 tỷ đồng/biệt thự đơn lập – người mua nhà hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm nhà ở hợp lý trong môi trường sống tốt. Sản phẩm đáp ứng cho nhu cầu ở thật, các khu dân cư Nam Long luôn đạt được tỷ lệ cư dân sinh sống cao.
Nam Long - Hành trình đi đến nhà phát triển hệ sinh thái khu đô thị ảnh 2 Phối cảnh khu đô thị Mizuki Park.
Xây dựng hệ sinh thái BĐS
Thực tế cho thấy, từ các đô thị quy mô vừa được Nam Long phát triển từ 10 năm trước như Nam Long - Tân Thuận Đông, Nam Long - Hưng Thạnh - Cần Thơ, Nam Long - Phước Long B, Nam Long - Bắc Sài Gòn… đều được Nam Long đầu tư tiện ích ngay từ những ngày đầu vận hành. Chỉ trong vòng 3 năm trở lại đây, Nam Long đã công bố quy hoạch 3 KĐT Mizuki Park, Waterpoint Township, Akari City… càng cho thấy tâm huyết và tầm nhìn xa khi tạo dựng được những môi trường sống chuẩn mực.
Các KĐT - township của Nam Long không chỉ bao gồm các sản phẩm về nhà ở, mà còn tạo dựng những hệ sinh thái như BĐS thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ - giải trí, khu phức hợp, khu văn phòng… được phát triển đồng bộ, từ đó tạo nên những cộng đồng an cư chất lượng cao. Các KĐT này đều đang được phát triển quy hoạch bởi những nhà quy hoạch KĐT quốc tế đến từ Australia và Singapore như CM+, CPG, SCI… để có được những sản phẩm tốt nhất.

Sự khác biệt tại các dự án Nam Long
Xây dựng hệ sinh thái BĐS, chú trọng đến yếu tố an toàn, đảm bảo mật độ dân cư cùng 3 tiêu chí chuẩn mực đóng vai trò nền tảng để tạo nên sự khác biệt các KĐT Nam Long: Sống xanh cùng hệ thực vật phong phú; Sống sạch giữa bầu không khí trong lành, môi trường sống được bảo vệ; Sống đầy đủ với các khu phức hợp mua sắm, dịch vụ tiện ích, khu vui chơi giải trí được bố trí trong nội khu. Bên cạnh đó, mỗi KĐT của Nam Long mang phong cách sống riêng biệt, độc đáo. Đó là: 
KĐT Mizuki Park rộng 26ha tại Bình Chánh, liền kề Phú Mỹ Hưng, mang phong cách Nhật Bản an yên, tĩnh tại với trọng tâm dựa trên yếu tố mặt nước và các hành lang xanh. “Mở mắt thấy thiên nhiên” chính là những gì cư dân sinh sống tại đây sẽ tận hưởng hàng ngày. Mật độ xây dựng toàn khu 29%, phần lớn diện tích dành cho mảng xanh, kênh đào tự nhiên, các công trình tiện ích bao gồm 17.000m2 kênh đào, hơn 40.000m2 trường học, 15.000m2 thương mại - dịch vụ, trung tâm thể dục thể thao, 2,5km đường dạo bộ, 1,4km đường đạp xe, 103.000m2 cây xanh và khu vui chơi giải trí, các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…
KĐT Ánh sáng Akari City 8,5ha tại Bình Tân mang phong cách sống mới, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống. Akari sẽ luôn rực rỡ ánh sáng của thành phố an cư đa tiện ích, với 13.000m2 dành cho phố mua sắm, phố ẩm thực, phố giáo dục, phố xe hơi, khu chức năng, giáo dục, y tế…, chưa kể các tiện ích biệt lập khép kín từng khu condominium như câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu thể dục thể thao… song hành cùng ánh sáng ấm áp của những tổ ấm hạnh phúc.
KĐT Sinh thái Waterpoint 355ha, là KĐT vệ tinh tại cửa ngõ phía Tây TPHCM, kết nối vùng ĐBSCL. Giai đoạn 1 phát triển 165ha, Waterpoint sở hữu nhiều hạng mục ấn tượng như công viên trung tâm rộng trên 20ha, khu sinh hoạt cộng đồng rộng 2,5ha và 17ha được sử dụng xây trường đại học và trường quốc tế, 8ha dành cho khu thương mại- dịch vụ, 3ha cho y tế… Tại đây cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích cao cấp với các dãy phố thương mại dịch vụ, phố ẩm thực, phố giáo dục hay không gian văn phòng làm việc hiện đại mà không cần phải mất thời gian di chuyển ra bên ngoài. Đây là dự án đảm bảo cho sự phát triển dài hạn của Nam Long trong 5-10 năm tới.
Từ một chủ đầu tư gắn liền với khái niệm “nhà ở vừa túi tiền”, Nam Long đang trên con đường trở thành nhà phát triển hệ sinh thái BĐS chuyên nghiệp khi hướng tới những dự án có quy mô lớn hơn, mang đến nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng.

Các tin khác