Mở bán TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon gây sốt thị trường

(ĐTTCO) - Ngày 5-8, tại khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn, Tập đoàn TMS đã chính thức mở bán dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon với sự tham gia hơn 600 khách hàng, đối tác và trên 80% căn hộ ra hàng đợt 1 đã có chủ.
Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn TMS tặng quà cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ ngay tại sự kiện.
Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn TMS tặng quà cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ ngay tại sự kiện.
Dự án thu hút bởi các giá trị khác biệt
Là một trong những dự án có quy mô lớn nhất Bình Định, sở hữu vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Huệ, chỉ vài bước chân là chạm biển Quy Nhơn nổi tiếng thơ mộng, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon như một “viên ngọc quý” có sức hút mạnh đối với các nhà đầu tư. 
Dự án được thiết kế với những tiện ích đẳng cấp, khác biệt đảm bảo hài lòng mọi du khách. Đó là sự xuất hiện Sky Bar cao nhất thành phố, sôi động và hoành tráng cho mỗi khoảnh khắc đêm ngày. Hàng loạt tiện ích về bể bơi 4 mùa bán lộ thiên, nhà hàng cao cấp Âu - Á, khu vui chơi trẻ em, trường học, phòng khám đa khoa… cũng được kỳ công chăm chút. 
Dẫn đầu phân khúc nghỉ dưỡng
Có mặt tại buổi lễ mở bán chính thức dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon, Diva Hồng Nhung hào hứng chia sẻ: “Khi tìm hiểu thông tin về dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon, tôi thấy những gì mình đang có là chưa đủ, với vị trí quá tuyệt vời của dự án này, tôi đã quyết định sẽ đầu tư thêm 2 căn hộ nữa để có thể thoải mái ngắm cảnh biển Quy Nhơn thơ mộng từ ngay chính căn hộ của mình”.
Sự kết hợp thương hiệu uy tín của chủ đầu tư Tập đoàn TMS và Vietinbank cũng là yếu tố đảm bảo cho sức hút mạnh mẽ của dự án. Vietinbank cam kết hỗ trợ khách hàng vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, điều này khiến cho buổi lễ trở nên sôi động và gây bất ngờ bởi hàng loạt giao dịch thành công tại chỗ.  
Các khách hàng đặt mua thành công căn hộ sẽ nhận được gói quà tặng “khủng” lên tới hơn 1 tỷ đồng với: gói nội thất trị giá trên 220 triệu đồng, xe SH 150i, 4 cây vàng, iPhone X trị giá 25 triệu đồng, gói điều hòa trị giá 20  triệu đồng…

Các tin khác