Mở bán, dự án Cát Tường Phú Hưng đợt 3 “cháy hàng”

(ĐTTCO) - Lễ mở bán dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 3, vừa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Adora Center, TPHCM.
Ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc điều hành tập đoàn trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải đặt biệt.
Ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc điều hành tập đoàn trao giải thưởng cho khách hàng trúng giải đặt biệt.

Sự kiện thu hút 2.500 khách hàng là nhà đầu tư tại TPHCM, Bình Dương, Bình Phước và một số tỉnh thành lân cận khác.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong hơn 1 giờ mở bán, 1.000 sản phẩm đã được giao dịch thành công. Có được sức hút này do dự án sở hữu hàng loạt lợi thế vượt trội giữa bối cảnh nguồn cung khan hiếm hiện nay. Không chỉ là dự án khu đô thị phức hợp, cảnh quan đầu tiên tại TP. Đồng Xoài (Bình Phước), sở hữu vị trí đắc địa ngay tiền Quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và ĐT.741, Cát Tường Phú Hưng còn do Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường - một trong những doanh nghiệp hàng đầu phát triển những dự án đô thị chất lượng cao, với hệ thống tiện ích đồng bộ và sở hữu những lợi thế độc đáo - làm chủ đầu tư; đặc biệt dự án đã có giấy CNQSDĐ từng nền. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Địa ốc Cát Tường, chia sẻ: “Cát Tường Phú Hưng là khu đô thị phức hợp - cảnh quan kiểu mẫu đầu tiên tại TP Đồng Xoài. Với quy mô 92,7ha, dự án được tích hợp 18 tiện ích nội khu đẳng cấp. Tương lai nơi đây sẽ trở thành đô thị trung tâm sầm uất, là điểm đến an cư và đầu tư lý tưởng”. Trong đó, các tiện ích như Công viên Thế giới di sản kiến trúc The Destina, Công viên Thế giới điện ảnh The Angel, Đại lộ Danh nhân, Quảng trường Ánh sáng là những công trình cảnh quan ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách gần xa. 

“Tháng 4 vừa qua, Cát Tường đã chính thức động thổ xây dựng trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô 2,8ha tại khu phố thương mại Hưng Ngân Phát. Sự kiện không chỉ khẳng định năng lực, uy tín của tập đoàn trong việc hiện thực hóa cam kết với khách hàng, còn góp phần gia tăng sức hút đối với dự án khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng” - ông Vũ cho biết thêm. 

Không khí sự kiện càng sôi động hơn khi tập đoàn công bố chính sách giá, chiết khấu vô cùng hấp dẫn và chỉ áp dụng duy nhất trong ngày mở bán. Theo đó, với giá chỉ từ 827 triệu đồng/nền, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán trong 24 tháng. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng khi tham dự sự kiện đều có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Trong đó, 9 xe Honda SH 125cc cùng nhiều quà tặng giá trị, đã được trao tặng cho những khách hàng may mắn nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Nguồn cung khan hiếm, dự án chất lượng, sổ riêng từng nền, cùng chính sách giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn, 100% sản phẩm thuộc khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 3 đã “cháy hàng” ngay trong lễ mở bán. Thành công của sự kiện không chỉ khẳng định được sức hút của dự án tại Bình Phước, còn chứng minh được tiềm năng của thị trường bất động sản vùng ven TPHCM trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Các tin khác