Mở bán đợt cuối dự án Him Lam Phú An

(ĐTTCO)- Him Lam Land vừa mở bán 154 căn (đợt 1) - Tòa nhà cuối cùng dự án căn hộ Him Lam Phú An, Q.9. Kết quả, 152/154 căn đã được tiêu thụ đạt tỷ lệ 98,7%. 
Mở bán đợt cuối dự án Him Lam Phú An
Sau đợt mở bán này, nhận thấy sức cầu còn rất lớn, Him Lam Land có thể sẽ mở bán đợt cuối cùng 154 cuối cùng toàn dự án sớm hơn dự kiến.
Theo đại diện Him Lam Land, sở dĩ Him Lam Phú An hút khách vì ngay từ đầu dự án đã được thiết kế nhắm vào nhóm khách hàng trẻ. Cụ thể, 1.092 căn đều là phòng ngủ với diện tích 68-71m2, nhờ vậy, tổng giá căn hộ dễ mua 1,5 -1,9 tỷ đồng, căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị cao cấp của Kohler, Teka…nên phù hợp với những người trẻ có vốn tích lũy ban đầu còn chưa nhiều.
Ngoài ra sức hấp dẫn của dự án Him Lam Phú An còn cộng hưởng từ gói giải pháp tài chính, áp dụng chính sách trả chậm dài nhất trên thị trường hiện nay, thời gian trả lên đến 6 năm và được chia nhỏ trả chậm 1%/tháng (tương đương 15-19 triệu đồng/tháng). Như vậy, tính ra khách hàng chỉ phải trả 15-19 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu một căn hộ cao cấp, tiện nghi đầy đủ tại Him Lam Phú An.
Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiện nghi và an ninh trong khu vực với các tiện ích nội khu theo chuẩn cao cấp bao gồm siêu thị, hồ bơi, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, nhà hàng, café, gym; trường học mẫu giáo… Tất cả đảm bảo cho cư dân trải nghiệm một cuộc sống thoải mái nhất ngay tại nhà mình nhưng mức phí quản lý 7000 đồng/m2/tháng.
Đặc biệt, dự án rất chú trọng đến các tiện ích cho trẻ em như nhà trẻ, sân chơi ngoài trời, sân chơi trong nhà, thư viện, hồ bơi trẻ em…

Các tin khác