Mở bán dòng biệt thự biển Ocean Dunes

(ĐTTCO) - Công ty Green Real và Tập đoàn Rạng Đông vừa cho ra mắt và mở bán dòng sản phẩm biệt thự mặt tiền biển tại dự án Khu đô thị du lịch biển cao cấp Ocean Dunes quy mô 62ha (Phan Thiết). 
Mở bán dòng biệt thự biển Ocean Dunes
Với tầm giá khoảng 5 tỷ đồng, nhà đầu tư có cơ hội sở hữu những nền biệt thự view đẹp có diện tích dao động từ 400-600m2. Theo đại diện của Công ty Green Real, Ocean Dunes là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng hàng đầu tại thủ đô của các resort cao cấp Phan Thiết. Tại Ocean Dunes, cư dân sẽ được trải nghiệm phong cách sống “đẳng cấp thượng lưu” tại khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc châu Âu hiện đại.
“Giá trị của biệt thự mặt tiền biển không chỉ ở thiết kế sang trọng đẳng cấp và sở hữu tầm nhìn hướng biển mà còn bởi những căn biệt thự này được tọa lạc trong một tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch cao cấp hàng đầu tại Phan Thiết” - đại diện đơn vị bán hàng chia sẻ.
Trước đó, trong đợt mở bán đầu tiên, hơn 1.400 nền đất xây dựng khách sạn biển thuộc khu đô thị du lịch biển Ocean Dunes đã có chủ nhân. Đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, Công ty CP Green Real đã phối hợp với Tập đoàn Rạng Đông cho ra mắt dòng biệt thự mặt tiền biển Ocean Dunes với số lượng có hạn.

Các tin khác