Lợi thế khu Bắc TPHCM

(ĐTTCO) -  Vào đầu năm 2018, thị trường trở lại sôi động ở nhiều khu vực. Riêng tại khu vực Bắc TPHCM trở thành điểm nóng của nhiều dự án khu căn hộ với mức giá hợp lý.
Tuyến đường đại lộ Phạm Văn Đồng tạo lợi thế cho BĐS khu Bắc TPHCM.
Tuyến đường đại lộ Phạm Văn Đồng tạo lợi thế cho BĐS khu Bắc TPHCM.
Khu Bắc Sài Gòn luôn thu hút giới đầu tư cũng như khách hàng vì hạ tầng ngày một hoàn thiện. Tuyến đường đại lộ Phạm Văn Đồng với lộ giới rộng và hiện đại bậc nhất hiện nay, đã mang lại sự kết nối nhanh chóng của khu vực này với các quận nội đô, khu vực sân bay Tân Sân Nhất, cũng như những tỉnh thành lân cận trong thời gian ngắn nhất.
Bên cạnh đó, tuyến Quốc lộ 1A đang được đầu tư nâng cấp và mở rộng để kết nối với khu vực phía Đông. Đặc biệt, tuyến đường Quốc lộ 13 – Xô Viết Nghệ Tĩnh được đầu tư mở rộng lên đến 60m kết nối toàn khu vực phía Bắc vào trung tâm thành phố dễ dàng và nhanh chóng hơn. 
Nắm bắt được tiềm năng phát triển của thị trường, nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản đã lựa chọn khu Bắc để đầu tư những khu căn hộ tầm trung chất lượng tốt. Đây được xem là phân khúc phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ, dân văn phòng có thu nhập ổn định khoảng 10 triệu đồng/tháng. Theo ghi nhận, mức giá chung của các căn hộ phân khúc này tại khu vực đều có mức giá hợp lý so với đối tượng khách hàng khu vực. 
Điển hình là dự án TDH RiverView với mức giá 19,6 triệu/m2 đã bao gồm VAT được dự kiến sẽ thu hút mạnh mẽ giới đầu tư và khách hàng mua nhà. Dự án TDH RiverView xuất hiện đã góp phần làm thỏa mãn nhu cầu căn hộ tầm trung cho khách hàng khu Bắc Sài Gòn. Điểm hấp dẫn nhất ở dự án này so với các căn hộ cùng phân khúc chính là tiện ích chất lượng cùng View 3 mặt sông. Với lợi thế này, TDH RiverView thừa hưởng luôn lợi thế không khí thoáng đạt, hài hòa với thiên nhiên giữa lòng đô thị sôi động. Đây cũng là dự án căn hộ có thiết kế tiêu chuẩn hiện đại, sở hữu ban công và lô gia giúp tối ưu hoá không gian sống hiệu quả nhất. 
Cùng với đó, TDH RiverView được bao quanh bởi tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của cư dân như Vincom và Lotte Mart. Điều kiện phát triển giáo dục cho con trẻ cũng dễ dàng hơn với hệ thống trường học quốc tế trong khu vực. Vấn đề an sinh cũng trở nên đơn giản hơn khi bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Thủ Đức kế cận dự án, giải trí gia đình và bè bạn trong khu du lịch Phương Nam, Dìn Ký. 
Với những quy mô trong thiết kế và chất lượng tiêu chuẩn trong việc xây dựng không gian sống hài hòa với view sông cùng hệ thống tiện ích chuẩn mực của mình, TDH RiverView hứa hẹn sẽ mang tới phân khúc căn hộ tầm trung cho khách hàng khu vực Thủ Đức nói riêng và TPHCM nói chung. 

Các tin khác