LDG phát triển căn hộ thông minh tại khu Tây Sài Gòn

(ĐTTCO) - ngày 1-12, LDG Group đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác đối tác chiến lược với Công ty Unihomes phân phối, kinh doanh các dự án khu căn hộ thông minh do LDG Group đầu tư và phát triển tại TPHCM.
LDG phát triển căn hộ thông minh tại khu Tây Sài Gòn
Theo đó, LDG Group dự kiến sẽ giao một số dự án khu căn hộ theo mô hình căn hộ thông minh mà đơn vị này vừa triển khai tại khu Nam Sài Gòn. Trong đó, vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018, LDG Group có kế hoạch đầu tư một số dự án khu căn hộ thông minh tại khu Tây Sài Gòn như khu căn hộ thông minh High Intela nằm ngay mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt và khu căn hộ thông minh có hướng nhìn ra sông mặt tiền tuyến đường An Dương Vương…
LDG Group hiện đang là chủ đầu tư nhiều dự án khu căn hộ tại TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn như khu căn hộ ven sông Marina Tower, khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela, khu đô thị thương mại The Viva City, Khu trung tâm thương mại Viva Square và nhiều dự án quy mô lớn khác. LDG Group hiện là một trong số ít các doanh nghiệp bất động sản niêm yết trên thị trường chứng khoán và có tổng tài sản lên đến hơn 3.000 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Khang, quyền Tổng giám đốc LDG Group, cho biết: “Unihomes là đơn vị phân phối và phát triển kinh doanh có kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án. Gần đây, Unihomes đã hợp tác cùng LDG Group để phát triển thành công dự án Marina Tower. LDG Group vinh dự và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng với Unihomes trong việc phát triển kinh doanh dự án do chúng tôi đầu tư phát triển”.
LDG Group cũng là đơn vị tiên phong phát triển dòng sản phẩm căn hộ thông minh tại Việt Nam. Việc LDG Group trở thành đối tác chiến lược cùng với Unihomes sẽ tạo điều kiện để phát triển mạnh hơn nữa dòng sản phẩm ưu việt và phù hợp với xu hướng mua nhà tại các đô thị lớn hiện nay.
Ông Nguyễn Đức Trường, Tổng Giám đốc Unihomes, cũng chia sẻ tự hào là đối tác chiến lược của LDG Group để mang đến cho khách hàng và người dân tại TPHCM những sản phẩm an cư, đầu tư ưu việt nhất và tự tin với tiềm lực, đội ngũ nhân sự vững mạnh, rộng khắp sẽ giúp cho việc triển khai thành công những dự án này trong thời gian sắp tới.

Các tin khác