LDG lấn sân phân khúc căn hộ

(ĐTTCO) - Lãnh đạo Công ty LDG vừa cho biết đang lên kế hoạch đưa ra thị trường dự án căn hộ Marina Tower (ảnh), tọa lạc tại khu vực Bắc Sài Gòn, có quy mô hơn 10.000m2, gồm 19 tầng và hơn 800 căn hộ (diện tích từ 47-90m2), tổng vốn đầu tư lên đến 850 tỷ đồng. Marina Tower được thiết kế theo mô hình căn hộ năng động cho người trẻ của Singapore. Mỗi căn hộ được tối đa hóa công năng, tạo cảm giác ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo thoải mái và tiện nghi. Các tiện ích phục vụ cho cư dân như nhà trẻ, siêu thị tiện lợi, hồ bơi, gym, spa, nhà hàng cà phê… đều được bố trí ngay tại tầng thương mại của căn hộ.

(ĐTTCO) - Lãnh đạo Công ty LDG vừa cho biết đang lên kế hoạch đưa ra thị trường dự án căn hộ Marina Tower (ảnh), tọa lạc tại khu vực Bắc Sài Gòn, có quy mô hơn 10.000m2, gồm 19 tầng và hơn 800 căn hộ (diện tích từ 47-90m2), tổng vốn đầu tư lên đến 850 tỷ đồng.

Marina Tower được thiết kế theo mô hình căn hộ năng động cho người trẻ của Singapore. Mỗi căn hộ được tối đa hóa công năng, tạo cảm giác ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo thoải mái và tiện nghi. Các tiện ích phục vụ cho cư dân như nhà trẻ, siêu thị tiện lợi, hồ bơi, gym, spa, nhà hàng cà phê… đều được bố trí ngay tại tầng thương mại của căn hộ.

Đặc biệt, sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay Quốc lộ 13 (dự kiến mở rộng 60m) kết nối vào các trục giao thông trọng điểm như Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng… từ đây cư dân Marina Tower có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 20 phút đi xe.

Đồng thời, cư dân ở đây còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu liên kết như bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, trường quốc tế Singapore, tuyến Metro 3B, chợ đầu mối Thủ Đức…

Ông Nguyễn Cao Cường, Tổng giám đốc LDG, cho rằng với chủ trương giãn dân và hạn chế xây dựng các khu nhà cao tầng trong trung tâm TP, khu vực phía Bắc Sài Gòn là nơi tập trung của khu căn hộ có giá trị trên dưới 1 tỷ đồng và là địa điểm thu hút nhiều khách hàng tìm kiếm.

Các tin khác