LDG khai trương nhà mẫu Viva Park

(ĐTTCO) - LDG Group vừa tổ chức Khánh thành và khai trương nhà mẫu dự án Khu đô thị thông minh Viva Park. Đây là khu đô thị thông minh đầu tiên ở Đồng Nai với tổng mức đầu tư lên đến 1.000 tỷ đồng.
LDG khai trương nhà mẫu Viva Park
Nhà mẫu dự án được xây dựng theo đúng diện tích và thiết kế điển hình của 680 căn nhà thuộc Khu đô thị thông minh Viva Park. Nhà phố Viva Park có thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt. Toàn bộ các căn nhà phố đều sử dụng hệ thống điện thông minh, năng lượng sạch và các tính năng hiện đại theo tiêu chuẩn nhà ở thông minh của LDG Group.
Ngoài ra, nhà mẫu dự án sẽ thể hiện các kiến trúc đặc trưng, tiện dụng sinh hoạt gia đình và tối ưu không gian sống nhờ thiết kế hợp lý, sử dụng màu sắc hài hòa, mang yếu tố bền bỉ lâu dài. Nhà phố tại Viva Park đều có 1 trệt 2 lầu với đầy đủ các phòng chức năng phục vụ cuộc sống gia đình, tạo nên kiến trúc đô thị hiện đại, sang trọng. Mỗi căn nhà đều có sân để xe hơi, hàng rào bảo vệ và sân vườn. Tổng thể kiến trúc nhà ở tại Viva Park là mô hình nhà ở thuộc các khu đô thị thông minh do LDG Group đầu tư phát triển.
Khu đô thị thông minh Viva Park tại Đồng Nai được đầu tư theo mô hình khu đô thị áp dụng tiêu chuẩn nhà ở thông minh. Dự án có quy mô 182.200 m2 với hơn 680 căn nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn nằm trong khu đô thị thương mại – dịch vụ – công nghệ cao Giang Điền với tốc độ đô thị hóa cao và dân cư đông đúc. 
Viva Park là mô hình khu đô thị an ninh biệt lập sử dụng các công nghệ năng lượng sạch để phục vụ tiện ích chung, đảm bảo thân thiện môi trường, tiết kiệm chi phí quản lý. Đây là khu đô thị xanh – sạch điển hình tại Đồng Nai với nhiều tiện ích cao cấp như công viên Cầu Vồng rộng hơn 4.000 m2, trung tâm y tế Viva Park, trung tâm thương mại và trường học… 
Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám Đốc LDG Group chia sẻ: “LDG Group là đơn vị tiên phong phát triển các khu đô thị và khu căn hộ thông minh tiêu chuẩn 4.0 tại Việt Nam. Do đó, Viva Park sẽ được thừa hưởng những ưu việt của mô hình này và là khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ năng lượng sạch cùng với nhiều tiện ích khác”.
Nhà phố xây sẵn tại Viva Park có mức giá khoảng 1,8 tỷ đồng/căn do các đơn vị Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Đông Nam Bộ, Viethome cùng một số đơn vị khác phân phối. Đặc biệt, LDG Group cam kết thuê lại nhà đã mua trong vòng 12 tháng để khai thác cho thuê, vận hành lưu trú và nhiều dịch vụ kinh doanh khác.

Các tin khác