Lâm Đồng sắp có Trung tâm Thương mại lớn nhất tỉnh

(ĐTTCO) - Ngày 10-12, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC LAND (tiền thân là Sacomreal) đánh dấu bước chân đầu tiên của mình lên vùng đất cao nguyên khi chính thức tổ chức Lễ khởi công dự án Trung tâm thương mại TTC Plaza Đức Trọng tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.
TTC Plaza Đức Trọng tích hợp rất nhiều những tiện ích mua sắm, giải trí hiện đại
TTC Plaza Đức Trọng tích hợp rất nhiều những tiện ích mua sắm, giải trí hiện đại
Khu tổ hợp Trung tâm thương mại được xây dựng bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi, đáp ứng tất cả các dịch vụ Thương mại, giải trí cho người dân, khi tích hợp đầy đủ các tiện ích từ Khu vực mua sắm tự chọn (Super market), ẩm thực (Food court), Khu vui chơi (Playground),  Shop thời trang cao cấp  (High fashion shop), Rạp chiếu phim (Cinema), kết nối (connect)… hình thành nên một không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi với tổng diện tích sàn hơn 12.000 m2. Đây được xem là tổ hợp Trung tâm thương mại lớn nhất của tỉnh Lâm Đồng tính đến thời điểm này.
Dự án còn sở hữu các tiện ích khác như: dịch vụ tài chính (Banking services), trung tâm Anh ngữ (English Center), trung tâm chăm sóc sắc đẹp (Beauty Salon), phòng tập Gym (Fitness center)… Nhờ đó, hàng trăm ngàn hộ dân sinh sống tại Đức Trọng và khu vực lân cận dễ dàng kết nối với tổ hợp mua sắm, giải trí này. Dự án hứa hẹn sẽ là không gian mua sắm, giải trí lý tưởng cho sự chọn lựa của các gia đình và các bạn trẻ trong những ngày cuối tuần, ngày lễ.
TTC Plaza Đức Trọng được thiết kế ưu việt, các kiến trúc sư chắt chiu từng không gian kiến trúc. Việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại, vật liệu tiên tiến và sử dụng năng lượng mặt trời kết hợp với hệ thống mảng cây xanh bản địa sẽ hình thành nên một trung tâm thương mại có không gian thẩm mỹ cao và thân thiện môi trường.
Đại diện TTC LAND cho biết, hiện tại Đức Trọng không nhiều các trung tâm thương mại có quy mô, chủ yếu vẫn là các chợ, siêu thị nhỏ lẻ. Dân số gần 100.000 người khu vực Liên Nghĩa nói riêng, gần nửa triệu người huyện Đức trọng nói chung và lượng người nhập cư về Đức Trọng sinh sống không ngừng, làm cho nhu cầu mua sắm và giải trí tăng cao. TTC Plaza Đức Trọng đi vào hoạt động sẽ giải quyết triệt để các vấn đề trên cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn huyện và vùng phụ cận. 
“Đồng hành cùng TTC Plaza Đức Trọng là các nhãn hàng, đối tác đại diện cho các mảng ẩm thực, mua sắm, giải trí, tài chính, giáo dục... là những thương hiệu lớn có uy tín trên thị trường. Đặc biệt, là thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay – Sài gòn Co.op.” - đại diện TTC LAND cho biết thêm.
Sau khi đi vào hoạt động, TTC Plaza Đức Trọng được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn của thị xã Đức Trọng. Dự án hoàn thành sẽ góp phần tạo cơ hội việc làm cho đông đảo người lao động trên địa bàn và đóng góp nguồn thu ngân sách cho huyện Đức Trọng. Trung tâm Thương mại TTC Plaza Đức Trọng sẽ góp phần không nhỏ, đồng hành cùng chính quyền địa phương đưa Liên Nghĩa - Liên Khương trở thành đô thị loại III. 
Lâm Đồng sắp có Trung tâm Thương mại lớn nhất tỉnh ảnh 1 Không gian mua sắm lên đến gần 12.000 m2, TTC Đức Trọng là Trung tâm thương mại lớn nhất Lâm Đồng. 
Hơn một thập niên phát triển TTC LAND (trước đây là Sacomreal) đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Hiện nay, danh mục dự án của công ty lên con số 40, kinh doanh đa ngành nghề từ bất động sản dân dụng, bất động sản công nghiệp đến dịch vụ. Quy mô các dự án và các công ty thành viên của TTC LAND hoạt động trải dài từ các tỉnh miền Trung, Cao nguyên đến miền Tây, miền Đông Nam bộ.
Cùng với việc tập trung phát triển các sản phẩm bất động sản dân dụng nhà ở với chiến lược 3 dòng sản phẩm gồm: Charmington (căn hộ cao cấp), Jamona (phức hợp), Carillon (căn hộ trung cấp). TTC Plaza là thương hiệu của dòng sản phẩm thương mại mà TTC LAND sẽ tập trung phát triển trong thời gian tới với mục đích đón đầu thị trường cũng như mang lại cơ hội mua sắm tiện ích và chất lượng cho người dân mọi vùng miền.
TTC Plaza Đức Trọng là dự án thứ 4 sau TTC Plaza Tây Ninh, TTC Plaza Bình Thạnh, Auchan Retail Âu Cơ – Tân Phú. Dự kiến, TTC Plaza Đức Trọng sẽ được đưa vào sử dụng cuối năm 2018.

Các tin khác