Kim Eng tổ chức chuỗi hội thảo

(ĐTTC) - Tiếp nối thành công của chuỗi hội thảo “Kinh tế vĩ mô và TTCK 2012” trong năm 2011, CTCK Kim Eng Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi hội thảo nhằm giúp các nhà đầu tư có được cái nhìn đa diện, sâu sắc hơn về các chính sách kinh tế vĩ mô, triển vọng của nền kinh tế và tác động đối với TTCK để đưa ra chiến lược đầu tư phù hợp, hiệu quả.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, tài chính hàng đầu tại Việt Nam: TS. Trần Du Lịch, Ủy viên Ủy Ban Kinh tế của Quốc hội; TS. Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương; ông Michael Kokalari; Giám đốc nghiên cứu phân tích Kim Eng Việt Nam.

Các cuộc hội thảo sẽ diễn ra tại Hà Nội (ngày 8-5), Hải Phòng (12-5), TPHCM (14-5), An Giang (19-5), Cần Thơ (26-5), TP. Vũng Tàu (16-6) và Đà Nẵng (23-6).

Nhà đầu tư có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại mỗi địa phương trên website của công ty: www.kimeng.com.vn

Ông Michael Kokalari tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành kinh doanh, tài chính và toán học Trường đại học Stanford và Trường Kinh tế London, từng tham gia chương trình đào tạo tiến sĩ tại Đại học Harvard và có bằng CFA. Với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý các danh mục đầu tư liên quan đến tín dụng, chứng khoán, trái phiếu và các sản phẩm phái sinh cho các định chế tài chính lớn như Credit Suisse First Boston, Paribas, JP Morgan Chase, Lehman Brother và West LB ở London, Tokyo, Frankfurt và gần 5 năm gắn bó với TTCK Viêt Nam, phần chia sẻ, hỏi đáp trực tiếp với ông Michael Kokalari sẽ đem đến cho Quý nhà đầu tư tham dự chương trình nhiều thông tin và kinh nghiệm quí giá để đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả, phù hợp với từng giai đọan phát triển của thị trường.

Các tin khác