Khang Điền ra mắt dự án căn hộ Jamila

(ĐTTCO) - CTCP ĐT & KD Nhà Khang Điền vừa tổ chức Lễ ra mắt Block B – Tòa tháp đẹp nhất dự án Jamila với các ưu điểm nổi bật. 
Khang Điền ra mắt dự án căn hộ Jamila
Chỉ duy nhất trong buổi lễ tất cả khách hàng sẽ được hưởng mức giá chỉ từ 25,6 triệu đồng/m2, chiết khấu trực tiếp 2% trên tổng giá bán gồm VAT cùng các chính sách hỗ trợ tài chính cũng như chương trình bốc thăm trúng thưởng Honda SH và nhiều phần quà giá trị khác tổng trị giá 200 triệu đồng.
Khách hàng được chiết khấu đến 8% khi thanh toán trước hạn. Đồng thời, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng mua căn hộ được vay lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên. Thanh toán 50% và trả góp 1% giá trị hợp đồng mua bán trong vòng 45 tháng. 
Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Jamila sẽ được áp dụng ngay chương trình khuyến mãi “Mua nhà hôm nay, tặng ngay tủ bếp” trị giá 60 triệu đồng và còn có cơ hội sở hữu 01 ô tô Honda Civic 2017 trị giá hơn 1 tỷ đồng.
Jamila với vị thế đắc địa khi tiếp giáp 2 mặt tiền đường Song Hành, ngay lối cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, rất dễ dàng di chuyển kết nối với các tỉnh, thành như: Vũng Tàu, Đồng Nai… Hạ tầng giao thông phát triển nên cũng thuận lợi lưu thông vào trung tâm quận 2, 1, Bình Thạnh bằng ô tô hoặc xe máy trong vòng 10-15 phút mà không lo kẹt xe vào giờ cao điểm. 
Hai mặt giáp sông là ưu điểm mà ít dự án căn hộ nào có được, Khang Điền với lợi thế dẫn dầu xu hướng xanh trong các dự án BĐS đã chú trọng đầu tư mảng xanh và tiện ích nội khu chiếm hơn 40%, đảm bảo cư dân không chỉ được sống trong môi trường trong lành, tốt cho sức khỏe mà còn an tâm tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình. 

Các tin khác