Saigon Metro Mall

Khám phá trung tâm thương mại chuẩn Nhật

(ĐTTCO) - Tọa lạc tại khu vực ngã tư Tạ Quang Bửu - Quốc lộ 50 (gần trung tâm hành chính quận 8, TPHCM), Saigon Metro Mall là khu mua sắm chuẩn Nhật đầu tiên kết nối trực tiếp với ga metro số 5 qua tầng hầm 2 của dự án.

Mô hình thương mại chuẩn Nhật tại Sài Gòn
Xây dựng trên diện tích hơn 4.600m2, Saigon Metro Mall là trung tâm thương mại kết tinh đặc trưng của văn hóa mua sắm Nhật Bản. Concept thiết kế theo phong cách tối giản nhưng tỉ mỉ và sang trọng, mỗi tầng thương mại tại Saigon Metro Mall mang màu sắc riêng không nơi nào có.
 Hiện tại, Netland đang giới thiệu ra thị trường hơn 300 sản phẩm của Saigon Metro Mall và nhận giữ chỗ của quý khách hàng.
Mọi thông tin xin liên hệ hotline: 0901005008 - 0911200800 – 0938823828 -  Website: www.saigonmetromall.com.vn
Tầng trệt của dự án được thiết kế theo cảm hứng của nghệ thuật gấp giấy Origami, không gian thông tầng có thể nhìn xuyên từ tầng trệt lên tầng một dự án, mở ra nhiều hình thức kinh doanh đa dạng và phong phú. Tầng một dự án được thiết kế với những ô caro, tạo nên những gian hàng Caro-shop độc đáo, tầng hai lại mang ngôn ngữ kiến trúc đặc biệt từ những tuyến tàu điện ngầm, các gian hàng Metro shop là trạm dừng chân mua sắm lý tưởng.
Ông Nguyễn Hữu Quang, thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Netland, chia sẻ: “Với hơn 300 gian hàng, Saigon Metro Mall không chỉ hướng đến việc hình thành điểm mua sắm với hơn 30% sản phẩm có xuất xứ từ Nhật, mà còn mang đến một không gian văn hóa giao thoa giữa bản sắc của hai dân tộc Việt Nam và Nhật Bản.
Khám phá trung tâm thương mại chuẩn Nhật ảnh 1
Khám phá trung tâm thương mại chuẩn Nhật ảnh 2
Khám phá trung tâm thương mại chuẩn Nhật ảnh 3
Khi hoàn thành, Saigon Metro Mall sẽ trở thành một hệ sinh thái thương mại với các sản phẩm đa dạng từ thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cho đến làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giáo dục… đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi”. Khi đi vào hoạt động, Saigon Metro Mall sẽ được quản lý và khai thác bởi Savista là đơn vị quản lý uy tín hiện nay. Theo đơn vị này chia sẻ, Saigon Metro Mall được phát triển để trở thành “nơi mua sắm triệu niềm vui”, định vị trở thành điểm đến tích hợp nhiều tiện ích, mua sắm, ăn uống, giải trí và là nơi thể hiện phong cách sống, mang đến niềm vui bất tận cho mọi người.Saigon Metro Mall do Netland làm chủ đầu tư
Thành lập năm 2014, Netland được biết đến trên thị trường địa ốc khi thâu tóm 95% cổ phần của CTCP Bất động sản Danh Khôi vào năm 2017, sau đó lên sàn HNX với mã NRC vào năm 2018. Theo thông tin từ Netland, kế hoạch lợi nhuận sau thuế năm 2018 đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua ước đạt 70 tỷ đồng. Tính đến ngày 30-6-2018, doanh thu thuần sau hợp nhất đạt 84,72 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 33,29 tỷ đồng. Trong đó doanh thu quý II-2018 đạt 47,51 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 19,72 tỷ đồng, bằng 47,56% kế hoạch lợi nhuận. Từ những thương vụ M&A thành công, cùng việc hợp tác với hàng loạt các quỹ đầu tư uy tín đến từ Nhật Bản, hiện tại trên sàn HNX cổ phiếu của Netland được đánh giá là cổ phiếu tốt, nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư.
Trong nửa đầu năm 2018, một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản là Sanei Architecture Planning đã trở thành đối tác chiến lược và G-7 Holdings INC đã trở thành cổ đông chiến lược của Netland. Dự kiến trong tháng 8-2018, Netland sẽ tiếp tục bắt tay với một đối tác lớn khác cũng đến từ Nhật Bản, là công ty niêm yết có doanh thu tỷ đô trên sàn chứng khoán Tokyo. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, kế hoạch phát triển rõ ràng và tham vọng chinh phục thị trường, CTCP Bất động sản Netland đã nhận được sự tin tưởng hợp tác của những tập đoàn Nhật Bản, từ đó tăng nguồn lực để phát triển dự án trung tâm thương mại Saigon Metro Mall.

Các tin khác