Khám phá khu nghỉ dưỡng “sóng nước” độc đáo Nam Hội An

(ĐTTCO)-Khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An gây ấn tượng mạnh với các đoàn tới đây tham dự Liên hoan Thiếu nhi quốc tế 2019 ngay từ vẻ bề ngoài mang kiến trúc cánh buồm đón gió. Mỗi chi tiết của khách sạn đều tinh tế nhắc tới hình ảnh đại dương xanh, khiến các bạn nhỏ 5 châu say sưa khám phá quên cả thời gian. 
 
Đoàn thiếu nhi Hàn Quốc thích thú “check in” trên “ chiếc thảm” khảm trai độc đáo tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 
Khách sạn Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An được thiết kế lấy ý tưởng từ đại dương xanh. Bề ngoài khách sạn trông như cánh buồm đang vươn mình đón gió. Đặc biệt, khi soi mình xuống bể bơi hình vỏ sò tuyệt đẹp, khách sạn sẽ biến thành một con trai khổng lồ đang ngậm ngọc. 
Nhìn từ trên cao, bể bơi hình vỏ sò hiện ra rất ấn tượng, hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Thiết kế độc đáo này tạo nên phối cảnh hài hòa mang đậm hơi thở đại dương hoang sơ tại nơi giao thoa di sản văn hóa miền Trung. 
Không khí đại dương có ở khắp nơi trong khách sạn. Ngay sảnh chờ, một tiểu cảnh có chất liệu giống như vỏ sò lóng lánh được trưng bày chính giữa lobby. Phía dưới là “thảm” khảm trai với các chi tiết hình con sóng dập dờn. 
Nhìn từ góc khác, tiểu cảnh “hiện nguyên hình” là một nàng tiên cá. Đây là nơi ưa thích để du khách tới Vinpearl Resort & Golf tạo dáng. Trong ảnh, các học sinh trong đoàn thiếu nhi Việt Nam tham dự Liên hoan Thiếu nhi quốc tế đang trầm trồ trước “nàng tiên cá” của khách sạn. 
Có thể nhận ra sự tinh tế trong cách decor của khách sạn trong từng chi tiết lấy cảm hứng từ đại dương. Từ chiếc đèn chùm hình sóng biển… 
Tới những bóng đèn tròn nhỏ được trang trí lơ lửng hệt như những bong bóng nước dưới đáy đại dương. 
Trang trí sảnh chờ khảm trai tạo hình sóng biển cực đẹp trước cửa thang máy, “ăn khớp” với họa tiết tảo phù du trên bức tường trắng. Được biết, để tạo ra được tác phẩm này, các nghệ nhân đã phải thực hiện thủ công trong một thời gian khá lâu.  
Khu vực nhà hàng được thiết kế các vòm đồng điệu với concept sóng biển. Ngồi ở đây, du khách sẽ có cảm giác hệt như đang ở trên một du thuyền hạng sang để thưởng thức bữa ăn hảo hạng. 
Nhà hàng buffet với những dây đèn lấy ý tưởng từ bọt biển. 
Ở khu vực thực hiện các món ăn truyền thống, dễ dàng nhận ra chao đèn được phóng tác từ công cụ lao động của người dân miền biển như vó, dậm, đơm… 
Chao đèn trong phòng ăn VIP rất tinh tế với hình ảnh nghệ thuật của một chiếc thuyền chài. 
Phòng ngủ được ốp gỗ cao cấp trên sàn và bức tường trên đầu giường ngủ. Với décor này, cùng view hướng biển, du khách như đang tận hưởng cuộc sống hoàn toàn thư giãn trên một du thuyền 5 sao. Sự tinh tế trong bài trí nội thất khách sạn “lẩy” chiếc đèn ngủ mang cảm hứng từ con tàu màu xanh huyền thoại – mang đến ý nghĩa của hạnh phúc và hi vọng.
Ngay cả bồn tắm cũng mang hình con thuyền, hài hòa với concept chung về đại dương. Theo đại diện khách sạn, đây là chủ đích thiết kế được nghiên cứu rất kĩ lưỡng để mang tới cảm giác nghỉ ngơi trọn vẹn nhất, rất khó tìm thấy ở đâu khác. 
Khách sạn 5 sao Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là nơi “đóng đô” của các đoàn tới tham dự Liên hoan Thiếu nhi quốc tế 2019. Diễn ra từ ngày 26/05 – 03/06/2019, Liên hoan Thiếu nhi quốc tế là sự kiện thường niên được tổ chức với mục đích giao lưu văn hóa, tăng cường sự hiểu biết và tình đoàn kết giữa thiếu nhi các nước. 8 đoàn thiếu nhi tham gia năm nay Hàn Quốc, Indonesia, Liên bang Nga, Thái Lan, Philippines, Sri Lanka, Trung Quốc và Việt Nam. Lễ Khai mạc Liên hoan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 31/5/2019, tại Khu du lịch Vinpearl Nam Hội An (Quảng Nam), và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Các tin khác