Khai trương nhà mẫu Marina Tower

(ĐTTCO) - LDG Group vừa khai trương khu nhà mẫu căn hộ ven sông Marina Tower tại khu vực Bắc Sài Gòn. Khu nhà mẫu rộng gần 1.000m2, có thể đón tiếp hơn 1.000 lượt khách/ngày. 
Khai trương nhà mẫu Marina Tower

Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm không gian sống sang trọng, hiện đại của căn hộ ven sông Marina Tower. Khách được tham quan khu trưng bày các hình ảnh của khu căn hộ sẽ hình thành trong tương lai cũng như tìm hiểu các thông tin hấp dẫn cho việc đầu tư và an cư tại Marina Tower.

Được thiết kế theo phong cách căn hộ thông minh, tiết kiệm diện tích và năng lượng theo tiêu chuẩn căn hộ Singapore, căn hộ Marina Tower có diện tích chỉ từ 50 – 70m2 nhưng có đến 3 phòng ngủ với đầy đủ tiện ích phục vụ cho gia đình từ 1 – 3 thế hệ. Toàn bộ các căn hộ đều có phòng khách và phòng ngủ lớn (master bedroom), với hơn 80% căn hộ đều nhìn ra sông để tận hưởng không khí thoáng mát.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, Phó Tổng Giám đốc LDG Group, cho biết: “Thời gian qua, nhiều căn hộ tại Marina Tower đã được khách hàng sở hữu không chỉ nhờ vào vị trí đắc địa, uy tín chủ đầu tư mà còn ở thiết kế thông minh, đặc sắc và khác lạ. Với mức giá dưới 1 tỷ đồng/căn, hiện nay, người dân có thể dễ dàng sở hữu căn hộ tại Marina Tower bằng chính mức lương hàng tháng của mình thông qua sự hỗ trợ của ngân hàng Vietinbank”.

Các tin khác