Khách hàng săn dự án mặt tiền

(ĐTTCO) - Với hàng loạt dự án căn hộ bung ra đã dẫn đến cuộc cạnh tranh khốc liệt. Do vậy khu vực, vị trí từng căn hộ luôn là lợi thế cạnh tranh, trong đó các dự án mặt tiền đường lớn đang là sự lựa chọn của nhà đầu tư.
Khách hàng tìm hiểu dự án D-Vela của DRH.
Khách hàng tìm hiểu dự án D-Vela của DRH.

Với các nhà phát triển dự án BĐS, ngoài mức giá hợp lý, chất lượng xây dựng công trình, tiến độ dự án rất quan trọng; tiếp đến là khu vực và vị trí từng dự án để vừa đảm bảo cho sự di chuyển, sinh hoạt hàng ngày cũng như tránh được những vấn nạn hiện nay như kẹt  xe, ngập nước… Trong đó những căn hộ nằm ở vị trí đường lớn, khu vực quy hoạch đồng bộ có ưu thế cạnh tranh lớn.

Quan sát thị trường tại khu Nam Sài Gòn, hàng loạt dự án đang hồi sinh mạnh mẽ, như Mizuki Park với tổng số gần 4.700 căn hộ; hay dự án “đắp chiếu” của Vạn Phát Hưng đã được hồi sinh với tên gọi River Panorama qua chủ đầu tư An Gia; rồi các “tân binh” như Dream House (DRH) với D-Vela hay Hưng Lộc Phát với Golden Star… để khách hàng chọn lựa.

Trong bối cảnh cạnh tranh sôi động, các nhà phát triển dự án tìm kiếm những kế hoạch, chiến lược phát triển sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu thực của thị trường. Ngoài việc thay đổi tên dự án để khoác lên chiếc áo mới, các chủ đầu tư còn đi tìm kiếm nhu cầu mới của khách hàng. Đơn cử như DRH chọn cách đánh trúng vào nhu cầu thực của khách hàng, bằng cách nghiên cứu nhu cầu của khách hàng là những người trẻ có thu nhập khá muốn bỏ ra một khoản tiền phù hợp nhưng đáp ứng cho cuộc sống tiện nghi, thay vì với số tiền tương đua mua một căn nhà phố nằm trong hẻm sâu.

Theo đó, chỉ gần 3 tỷ đồng khách hàng có thể sở hữu 1 căn hộ với diện tích 110m2 có 4 phòng ngủ nhìn ra sông Sài Gòn, thiết kế nội thất thông minh và an ninh đảm bảo 24/7. Theo ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng giám đốc DRH, với chính sách tài chính linh hoạt khi khách hàng chỉ cần thanh toán 30% là được nhận nhà, phần còn lại trả góp 2 năm sau không lãi suất. 

Do vậy, dự án D-Vela của DRH không chỉ thu hút người mua nhà để ở, mà nhà đầu tư cũng xuống tiền bởi họ kỳ vọng giá trị bất động sản sẽ gia tăng khi hạ tầng giao thông khu vực tiếp tục được cải thiện, đồng thời có thể mua cho thuê vì đây là khu vực tập trung người nước ngoài sinh sống. Đại diện DRH chia sẻ, công ty đã nhận được biên bản nghiệm thu phần móng từ sở xây dựng TPHCM và được phép ký hợp đồng mua bán với khách hàng vì tất cả các điều kiện pháp lý cho dự án đã được hoàn thiện.

Các tin khác