QUÝ IV-2018

Hàng loạt công trình Novaland sáng đèn

(ĐTTC) - Bên cạnh việc giới thiệu và triển khai dự án mới thuộc phân khúc hạng sang - Khu phức hợp căn hộ và thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (trung tâm quận 1, TPHCM); trong quý IV-2018, nhà phát triển bất động sản (BĐS) Novaland đang tập trung vào việc hoàn thiện và bàn giao hàng loạt dự án tại các vị trí đắc địa trong thành phố.

Thêm nhiều dự án dần hoàn thiện
Chính thức tham gia thị trường BĐS nhà ở với dự án Khu phức hợp cao cấp Sunrise City (quận 7) năm 2009, đến nay Novaland đã cung cấp gần 26.000 sản phẩm nhà ở góp vào quỹ nhà ở TPHCM.
Sau thành công của Sunrise City, những công trình mang biểu tượng rubik xanh quen thuộc của Novaland như Tropic Garden, Lexington Residence, Lakeview City (quận 2); Galaxy 9 Residence, Icon 56, The Tresor Residence (quận 4); Gardengate Residence, Orchard Garden (quận Phú Nhuận)… tiếp tục được bàn giao đảm bảo chất lượng. Qua đó, thương hiệu Novaland ngày càng được củng cố và nâng cao uy tín trên thị trường.
Hàng loạt công trình Novaland sáng đèn ảnh 1 Dự án Sunrise Riverside đang bàn giao gây ấn tượng với 3 mặt sông tại Nam Sài Gòn. 
Năm 2018, Novaland tập trung vào việc hoàn thiện và bàn giao hàng loạt dự án như The Sun Avenue (quận 2); Wilton (quận Bình Thạnh); Golden Mansion, Orchard Parkview, Newton (quận Phú Nhuận); Botanica Premier (quận Tân Bình), Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn)… Sự hoàn thiện của các dự án này đang góp phần làm bừng sáng không gian và làm đẹp cảnh quan đô thị, quy tụ cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh.
Hàng loạt công trình Novaland sáng đèn ảnh 2 Dự án The Sun Avenue (quận 2) đang bàn giao, điểm nhấn kiến trúc nơi cửa ngõ phía Đông TPHCM. 
Hàng ngàn cư dân nhận nhà mới
Với quy mô hoành tráng và thiết kế nổi trội, những tòa nhà mang biểu tượng rubik xanh đang hoàn thiện của Novaland thu hút không ít ánh nhìn của người đi đường khi lưu thông trên các trục đường huyết mạch của thành phố, và mang đến niềm tự hào cho cộng đồng cư dân nơi đây.
Hàng loạt công trình Novaland sáng đèn ảnh 3 Dự án Sunrise Riverside đang bàn giao gây ấn tượng với 3 mặt sông tại Nam Sài Gòn. 
Hòa chung vào niềm vui của hàng ngàn khách hàng nhận bàn giao căn hộ mới trong quý IV-2018, gia đình chị Nguyễn Thị Hải, chủ sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại The Sun Avenue chia sẻ: “The Sun Avenue có vị trí rất tốt, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đang phát triển nhanh và đồng bộ. Từ đây, chúng tôi tiết kiệm được nhiều thời gian đi làm, đưa đón con đi học và di chuyển đến các địa điểm khác của thành phố. Tôi rất vui với nơi an cư mới để gắn bó lâu dài”.
Hàng loạt công trình Novaland sáng đèn ảnh 4 Niềm vui của khách hàng khi nhận bàn giao căn hộ The Sun Avenue khang trang, vị trí đẹp. 

“Trước khi quyết định mua căn hộ của Novaland, tôi đã biết đến thương hiệu của tập đoàn qua những ngôi nhà mà bạn bè tôi đã và đang sinh sống nhiều năm qua. Chúng tôi đều đồng ý rằng các công trình Novaland có chất lượng tốt, dịch vụ chuẩn, vị trí đẹp. Tôi đặc biệt hài lòng với cách đội ngũ tư vấn đã hỗ trợ tôi suốt quá trình giao dịch khi chúng tôi ở nước ngoài, để hôm nay chúng tôi đã có ngôi nhà mới khang trang” – gia đình anh Hoàng Hải, cư dân khác của dự án The Sun Avenue chia sẻ.
Trong khi đó, gia đình ông Huy Thìn phấn khởi vì khoản sinh lợi đã phát sinh ngay sau khi nhận bàn giao lô thương mại The Sun Avenue: “Lúc mua tôi cũng đánh giá khu mặt tiền Mai Chí Thọ sẽ rất thuận tiện kinh doanh, nhưng không ngờ cho thuê được nhanh thế. Chỉ 1 tuần sau khi nhận shophouse, khách đã đến thuê ngay, họ tính mở cửa hàng nội thất, cũng là một cách làm ăn nhanh nhạy để đón đầu cư dân sắp nhận nhà ở khu chung cư này”.
Chị Ngọc Sương, chủ nhân căn hộ Sunrise Riverside cũng hào hứng nhận bàn giao nhà mới: “Tôi chọn Sunrise Riverside do không gian sống nơi đây xanh mát và trong lành, hệ thống tiện ích đã hiện hữu. Tôi thật vui mừng khi nhận bàn giao căn hộ hôm nay. Bên cạnh căn hộ Galaxy 9 tại Bến Vân Đồn, quận 4, đây là lần thứ hai tôi trở thành cư dân Novaland”. 
Được biết, bên cạnh việc tập trung phần lớn nguồn lực cho các sản phẩm BĐS nhà ở, Novaland đang từng bước giới thiệu kế hoạch phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa... nhằm tạo ra thật nhiều điểm đến hấp dẫn đạt chuẩn quốc tế. 

Các tin khác