Rio Land phân phối chính thức Safira Q.9

Dự án không thể bỏ qua khi định cư khu Đông

(ĐTTCO) - Là đơn vị phát triển BĐS từng ghi dấu ấn với một loạt dự án “hot” tại khu Đông, công ty BĐS Rio Land tiếp tục chứng tỏ sự đa dạng trong hoạt động kinh doanh khi trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Safira Q.9 – được ví như “viên ngọc quý” mang đậm phong cách Singapore hiện đại với sự chăm chút tỉ mỉ của chủ đầu tư Khang Điền.
Với vai trò là đại lý phân phối F1 của Safira, Rio Land đang nhận giữ chỗ những căn hộ vị trí đẹp nhất trong 2 block A và B của dự án.
Safira và câu chuyện thành công từ sự chỉnh chu
Sau các dự án gây tiếng vang trên thị trường như Jamila, Safira tiếp tục là thành quả mang tính đột phá, góp phần tiếp tục nâng tầm uy tín thương hiệu cho công ty Khang Điền với pháp lý hoàn thiện trước khi mở bán.
Mỗi dự án BĐS mang thương hiệu Khang Điền đều thể hiện cái tâm chính trực của chủ đầu tư, trong đó tuân thủ tính pháp lý chính là chuẩn mực bắt buộc, được minh chứng qua nhiều dự án thành công trước đó như: The Venica, Lucasta, Melosa Garden… Tất cả đều có sổ đỏ toàn khu trước khi mở bán và sổ hồng khoảng 6 tháng kể từ ngày bàn giao nhà. Sự minh bạch này giúp người mua nhà hoàn toàn an tâm về quyền lợi tài chính và tiến độ bàn giao căn hộ.
Bên cạnh đó, với vị trí chiến lược, thiết kế cảnh quan được đầu tư “mạnh tay” với tổ hợp hơn 50 tiện ích tiêu chuẩn hạng A vượt trội trong khu vực, dự án Safira được xem là “điểm sáng” nổi bật tại khu Đông khi hội tụ đầy đủ những yếu tố đắt giá để an cư và đầu tư.
Dự án không thể bỏ qua khi định cư khu Đông ảnh 1 Safira sở hữu vị trí phong thủy tuyệt đẹp, vừa cận giang vừa cận lộ khi tọa lạc tại mặt tiền đường lộ giới 20m và hai mặt giáp sông thoáng mát. 
Toạ lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m), kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m) tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Safira có 2 mặt được bao bọc bởi sông nước hiền hòa, mang đến không khí mát lành, khơi thông nguồn năng lượng của sự thịnh vượng.
Được kiến tạo từ sự tận tâm của các kiến trúc sư tài hoa, mỗi căn hộ tại Safira được thiết kế thông minh, khoa học theo phong cách Singapore hiện đại, đảm bảo đón gió, nắng tự nhiên. Giữa 4 tòa tháp là khu hồ bơi tràn – Pool Bar – Jacuzzi gần 1.000 m2 diện tích mặt nước kết hợp cùng sông nước hữu tình để tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi, vừa riêng biệt, giúp cuộc sống của cả gia đình trở nên trọn vẹn đủ đầy. 
Dự án không thể bỏ qua khi định cư khu Đông ảnh 2 Safira sở hữu tổ hợp hơn 50 tiện ích hiện đại, đặc biệt là khu hồ bơi tràn – Pool Bar – Jacuzzi gần 1.000 m2 diện tích mặt nước. 
 Hàng loạt tiện ích nội khu như khu thương mại dịch vụ, siêu thị, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, phòng gym, yoga ngoài trời, khu BBQ sân vườn, khu công viên với đường chạy bộ ven sông và đài vọng cảnh lộng gió… đều được chăm chút từng tiểu tiết, tạo nên sự tươi vui, hứng khởi cho một cuộc sống chan hòa, thư thái.
Rio Land – “chiến mã đường trường” của dự án Safira 
Tự hào khi trở thành “đại sứ” trao tặng “viên ngọc” Safira đến các chủ nhân tương lai, Rio Land tự tin mang đến cho khách hàng một sản phẩm nhà ở chất lượng được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và những đối tác danh tiếng như Công ty xây dựng An Phong, công ty kiến trúc nổi tiếng Ong & Ong (Singapore), đơn vị quản lý dự án CBRE… Safira không chỉ là cơ hội an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ thành đạt mà còn là nơi hội tụ những nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa từ tâm huyết của chủ đầu tư, từ những cư dân tương lai mong muốn được sẻ chia cuộc sống văn minh và thân thiện.
Đó cũng chính là phương châm và tiêu chí hoạt động của Rio Land trong suốt thời gian qua: luôn nỗ lực tìm kiếm và cung cấp những sản phẩm có giá trị thực, vị trí đắc địa, pháp lý hoàn chỉnh, đáp ứng đúng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng. 
Không chỉ đồng hành cùng chủ đầu tư Khang Điền trong thời gian mở bán dự án, các chuyên viên kinh doanh của Rio Land còn song hành và hỗ trợ khách hàng cho đến khi nhận nhà, hoàn thiện quyền sở hữu cũng như thực hiện các chính sách hậu mãi… để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng sở hữu Safira.
Dự án không thể bỏ qua khi định cư khu Đông ảnh 3 Là đại lý F1 được độc quyền phân phối căn hộ Safira, Rio Land hiện đang nhận giữ chỗ các căn hộ vị trí đẹp trong 2 block A & B của dự án. 
Sau khi phát triển thành công nhiều dự án tại khu Đông như Thủ Thiêm Dragon Q.2, Centana Thủ Thiêm Q… đại diện Rio Land khẳng định, đây là một trong những chiến lược tiếp theo của công ty để mở rộng phạm vi hoạtđộng, hướng đến mục tiêu trở thành nhà phát triển BĐS toàn diện và chuyên nghiệp tại TPHCM. 
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết:
Hotline: 090888 6066
Website: www.rioland.vn/safirakhangdien

Các tin khác