Dự án Him Lam Phú An trả chậm trong 6 năm

(ĐTTCO) - Trong khi nhiều dự án căn hộ tại quận 9, TPHCM đang chật vật chào bán sản phẩm, thì Him Lam Phú An lại liên tục “cháy hàng”. Điều gì làm nên sức hấp dẫn của dự án này?
 
Him Lam Phú An là một trong những dự án mà Him Lam Land kinh doanh thành công nhất từ trước đến nay. Tỷ lệ tiêu thụ trung bình các đợt mở bán của dự án này đều đạt từ 96-99%. Đến nay, sau khoảng 8 tháng chính thức công bố ra thị trường, Him Lam Phú An đã tiêu thụ thành công 1.042 căn trên tổng số 1.092 căn hộ, hiện chỉ còn lại 50 căn cuối cùng.
Những ưu thế nổi bật

Theo giới kinh doanh bất động sản, Him Lam Phú An có nhiều yếu tố hấp dẫn và nổi bật giữa hàng loạt dự án căn hộ đang mở bán tại khu Đông thành phố như vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích cao cấp phong phú và khép kín, thiết kế căn hộ phù hợp nhu cầu khách hàng, giàu tiềm năng gia tăng giá trị và uy tín chủ đầu tư đã được khẳng định qua nhiều dự án lớn kinh doanh thành công…
Trong khi đó, giá bán căn hộ Him Lam Phú An rất cạnh tranh với chỉ 1,7 – 1,9 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ và khách hàng được áp dụng chính sách thanh toán ưu việt: thanh toán 30% nhận nhà, phần còn lại trả chậm trong 06 năm.
Dự án Him Lam Phú An trả chậm trong 6 năm ảnh 1 Dự án Him Lam Phú An đã cất nóc toàn bộ 4 tòa tháp.
Đứng ở góc độ thị trường, phân tích những lợi thế nói trên sẽ thấy Him Lam Phú An là dự án đáng mua để an cư cũng như đầu tư.  Đầu tiên, Him Lam Phú An nằm ngay xa lộ Hà Nội và chỉ mất 3 phút đi bộ để tiếp cận ga số 8 và số 9 của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên.
Dự án Him Lam Phú An trả chậm trong 6 năm ảnh 2 Him Lam Phú An, tọa lạc tại cửa ngõ khu Đông, ngay cạnh tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. 
Vài năm tới, khi tuyến metro đi vào hoạt động, cư dân tại đây sẽ được trực tiếp thụ hưởng một phương tiện giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực trong thành phố như quận 1, quận 2, quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận hay ra Thủ Đức… Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, những dự án hưởng lợi trực tiếp từ tuyến Metro này có khả năng tăng giá khoảng 20-30% trong thời gian sắp tới.
Hệ thống 38 tiện ích của Him Lam Phú An cũng là một lợi thế so với giá bán căn hộ. Dự án đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cư dân từ nhà trẻ, cửa hàng mua sắm, siêu thị, khu gym - spa, nhà hàng, quán cà phê cho đến lối dạo bộ, vườn thư giãn, hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng…
Dự án Him Lam Phú An trả chậm trong 6 năm ảnh 3 Him Lam Phú An chào bán 50 căn hộ đẹp nhất dự án được trả chậm trong 6 năm.  
Ngoài ra, vị trí đắc địa cũng cho phép cư dân Him Lam Phú An dễ dàng sử dụng các tiện ích ngoại khu chỉ trong 5 phút như các trường quốc tế, Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, Lotte Mart, Bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc…  Về thiết kế, Him Lam Phú An được Him Lam Land rút tỉa kinh nghiệm từ nhiều dự án đã thành công vang dội trong thời gian vừa qua như Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú Đông… Điều khác biệt lớn là toàn bộ căn hộ Him Lam Phú An đều có 02 phòng ngủ với ít nhất 02 mặt thoáng, phong cách trẻ trung, hiện đại hướng đến giới trẻ. Tiềm năng tăng giá
Một trong những ưu thế nổi bật nhất của Him Lam Phú An chính là việc đầu tư cao cấp nhưng giá bán cạnh tranh. Cụ thể, Him Lam Phú An sử dụng các vật liệu hoàn thiện căn hộ đều của thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Teka,… thường được sử dụng trong các công trình rất cao cấp nhưng giá bán bình quân chỉ 28-30 triệu đồng/m2.
Trong khi đó, khảo sát cho thấy giá của các dự án ở quận 2, cách Him Lam Phú An chỉ một cây cầu Rạch Chiếc, thấp nhất cũng hơn 40 triệu đồng/m2 và giao nhà thô. Thậm chí Him Lam Phú An còn nổi trội hơn ở khả năng tiếp cận ga metro một cách thuận lợi và nằm bên sông Rạch Chiếc nên không gian sống thoáng mát và có cảnh quan đẹp.
Dự án Him Lam Phú An trả chậm trong 6 năm ảnh 4 Khách hàng giao dịch sôi động ngay trong ngày đầu mở bán. 
Mặt khác, nếu chọn Him Lam Phú An, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về tiến độ bàn giao nhà. Hiện dự án đã cất nóc toàn bộ các block và đang tiến hành các hạng mục hoàn thiện. Thậm chí chủ đầu tư còn dự kiến bàn giao nhà sớm hơn cam kết trong hợp đồng 2 tháng. Khi đi vào hoạt động, mức phí quản lý của Him Lam Phú An chỉ có 7.000 đồng/m2 (bao gồm VAT), so với các dự án cao cấp thường từ 15.000 – 20.000 đồng/m2.
Dự án Him Lam Phú An trả chậm trong 6 năm ảnh 5 Dự án Him Lam Phú An dự kiến bàn giao nhà vào tháng 6/-018 sớm hơn thời hạn cam kết 2 tháng.
Nhiều chuyên gia bất động sản dự báo, càng về cuối năm thì sức mua căn hộ sẽ càng tăng, đặc biệt tập trung vào các dự án gần bàn giao nhà. Bởi khi đó, nhiều khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi, tiền thưởng cho một năm phấn đấu làm việc miệt mài. Họ chọn căn hộ sắp bàn giao để có thể nhận nhà sớm ổn định cuộc sống nhưng cũng có thể bán kiếm lời từ việc tăng giá khi chủ đầu tư bàn giao. Nếu xét theo tiêu chí này, Him Lam Phú An lại một lần nữa cho thấy ưu thế hiếm có của mình.
 Hiện Him lam Land đang chào bán 50 căn hộ đẹp nhất của dự án Him Lam Phú An. Đây là cơ hội duy nhất trong lần mở bán cuối cùng này với chính sách thanh toán đặc biệt. Khách hàng mua căn hộ sẽ được hưởng chính sách thanh toán ưu đãi, chỉ phải thanh toán 30% đến khi nhận nhà; phần còn lại thanh toán 1%/tháng (tương đương 17-19 triệu đồng) kéo dài đến 06 năm.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0939 559 659  - Website: www.himlamphuan.com

Các tin khác