Dự án chất lượng, dễ hút khách hàng

(ĐTTCO) - Theo nhận định của các chuyên gia, mặc dù thị trường căn hộ vừa qua gặp nhiều sự cố, song đa số khách hàng đều ưu tiên lựa chọn những chủ đầu tư đã có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Những chủ đầu tư uy tín luôn có tỷ lệ bán hàng cao hơn tỷ lệ chung của toàn thị trường.
Chọn mặt chủ đầu tư
Ông Phạm Lâm, Tổng giám đốc DKRA Việt Nam, cho rằng khách hàng mua nhà để ở hay để đầu tư có xu hướng lựa chọn những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu năm, có uy tín, năng lực triển khai dự án, đặc biệt những dự án có quy mô đồng bộ, hoàn chỉnh, chất lượng tốt. Theo ghi nhận của DKRA Việt Nam, khi chọn sản phẩm BĐS ở phía Nam để mua, những cái tên hàng đầu khách hàng thường quan tâm tìm hiểu là Him Lam Land, Khang Điền, Hưng Thịnh, Novaland… 
Việc ưu tiên lựa chọn chủ đầu tư trong giao dịch BĐS là tín hiệu đáng mừng, khách hàng có xu hướng quan tâm không gian, môi trường và chất lượng sống, thay vì đặt tiêu chí giá cả lên hàng đầu. Thời gian qua trước một số thông tin bất lợi về các sự cố tại chung cư, không ít khách hàng bị dao động khi chọn mua căn hộ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi có đủ thông tin tốt về dự án chuẩn bị mua, kiểm chứng với những dự án trước đó doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng, đã mạnh dạn ký kết hợp đồng. 
Dự án chất lượng, dễ hút khách hàng ảnh 1 Dự án Him Lam Phú An ngày mở bán. 
Chị Vân, một khách hàng vừa ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án Him Lam Phú An (quận 9) do CTCP Him Lam làm chủ đầu tư, chia sẻ: “Trước khi mua căn hộ tại đây 2 vợ chồng tôi đã đi đến dự án Him Lam Riverside (quận 7), Him Lam Phú Đông (quận Thủ Đức), Him Lam Chợ Lớn… để tìm hiểu thông tin, dò hỏi các cư dân ở đây về dịch vụ hậu mãi, quản lý, chất lượng căn hộ, PCCC…
Khi mọi thứ thấy hài lòng, tôi đã quyết định mua căn hộ tại Him Lam Phú An. Điểm đặc biệt là chủ đầu tư có sẵn căn hộ mẫu để khách hàng đối chứng với những căn hộ hoàn thiện về chất lượng, thiết bị, hệ thống điện, nước… Người mua có thể kiểm chứng từ trong ra ngoài”. Một trong những ưu thế nổi bật của Him Lam Phú An chính là việc đầu tư căn hộ cao cấp nhưng giá bán cạnh tranh. Cụ thể, Him Lam Phú An sử dụng các vật liệu hoàn thiện căn hộ đều của thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Teka… 
Dự án chất lượng, dễ hút khách hàng ảnh 2 Khách hàng đi kiểm tra tiến độ và “đối chứng” căn hộ thật- căn hộ mẫu tại dự án Him Lam Phú An (hiện dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện). 
Theo tìm hiểu, Him Lam Phú An là một trong những dự án được Him Lam Land kinh doanh thành công nhất từ trước đến nay. Tỷ lệ tiêu thụ trung bình các đợt mở bán của dự án đều đạt từ 96-99%. Đến nay, sau thời gian chính thức công bố ra thị trường, Him Lam Phú An đã tiêu thụ thành công 1.042 căn trên tổng số 1.092 căn hộ, hiện chỉ còn lại 50 căn cuối cùng. 
Theo giới kinh doanh bất động sản, Him Lam Phú An có nhiều yếu tố hấp dẫn và nổi bật giữa hàng loạt dự án căn hộ đang mở bán tại khu Đông thành phố, như vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích cao cấp phong phú và khép kín, thiết kế căn hộ phù hợp nhu cầu khách hàng, giàu tiềm năng gia tăng giá trị và uy tín chủ đầu tư đã được khẳng định qua nhiều dự án lớn kinh doanh thành công… 

Xu hướng của các cặp vợ chồng trẻ
Ông Đoàn Chí Thanh, Chủ tịch HĐTV Công ty Địa ốc HASG, cho rằng giới trẻ hiện nay rất năng động, cường độ làm việc hàng ngày căng thẳng. Chính vì vậy xu hướng các bạn trẻ chọn mua một căn hộ thường là những dự án thuận lợi cho giao thông, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm. Tiện ích nội ngoại khu dự án phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí của gia đình phải đầy đủ để không mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển từ nhà đến chỗ làm, đưa đón con đi học và có được không gian sống đầy đủ tiện ích để tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc vất vả.
Ngoài ra, hầu hết họ là những gia đình “khởi nghiệp”, nên bài toán tài chính cũng đặt ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn. Do đó, giá bán căn hộ Him Lam Phú An rất cạnh tranh, chỉ 1,7-1,9 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ và khách hàng được áp dụng chính sách thanh toán cạnh tranh, cùng mức ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng trong tháng 3 và 4-2018, khiến nhiều khách hàng an tâm lựa chọn dự án. 
Dự án Him Lam Phú An có vị trí nằm ngay xa lộ Hà Nội và chỉ mất 3 phút đi bộ để tiếp cận ga số 8 và số 9 của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên. Vài năm tới, khi tuyến metro đi vào hoạt động, cư dân tại đây sẽ được trực tiếp thụ hưởng phương tiện giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực trong thành phố như quận 1, quận 2, quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận hay Thủ Đức… Theo dự báo, những dự án hưởng lợi trực tiếp từ tuyến metro có khả năng tăng giá khoảng 20-30% trong thời gian sắp tới. 
Hệ thống 38 tiện ích của Him Lam Phú An cũng là một lợi thế so với giá bán căn hộ. Dự án đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cư dân từ nhà trẻ, cửa hàng mua sắm, siêu thị, khu gym - spa, nhà hàng, quán cà phê cho đến lối dạo bộ, vườn thư giãn, hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng… Ngoài ra, vị trí đắc địa cũng cho phép cư dân Him Lam Phú An dễ dàng sử dụng các tiện ích ngoại khu chỉ trong 5 phút như các trường quốc tế, Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, Lotte Mart, Bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc… 
Về thiết kế, Him Lam Phú An được Him Lam Land rút tỉa kinh nghiệm từ nhiều dự án đã thành công trong thời gian qua như Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú Đông… Đặc biệt khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc với quy mô hơn 200ha đi vào hoạt động phục vụ SEA Games 31 được kết nối với dự án sẽ giúp cư dân nơi đây tận hưởng hàng loạt tiện ích cũng như giá trị BĐS gia tăng đáng kể. Điều khác biệt lớn là toàn bộ căn hộ Him Lam Phú An đều có 2 phòng ngủ với ít nhất 2 mặt thoáng, phong cách trẻ trung, hiện đại hướng đến giới trẻ. 

Các tin khác