Dự án Aloha Beach Village: Sẽ bàn giao vào tháng 7-2018

(ĐTTCO) - Vừa qua, việc chủ đầu tư dự án Aloha Beach Village (huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) chậm bàn giao căn hộ theo kế hoạch dự kiến, đã khiến một số khách hàng băn khoăn lo lắng.

Tuy nhiên, khi trao đổi với ĐTTC, ông Võ Xuân Đào, Tổng Giám đốc Tập đoàn Việt Úc, khẳng định sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong thời gian dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện, bàn giao vào tháng 7-2018. 

Dự án Aloha Beach Village: Sẽ bàn giao vào tháng 7-2018 ảnh 1 Dự án Aloha Beach Village đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao. 
Về lý do chậm tiến độ, ông Võ Xuân Đào giải thích, công trình Aloha Beach Village của Việt Úc Group chính thức khởi công xây dựng vào tháng 4-2017. Thời gian qua, chủ đầu tư đã tập trung mọi nguồn lực đẩy nhanh tiến độ bàn giao cho khách hàng như đúng cam kết vào dịp 30-4-2018. Tuy nhiên, xuất phát từ nguyên nhân khách quan, từ tháng 9 đến tháng 11-2017, liên tiếp các cơn bão số 10, 11 và 12 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung và Nam Trung bộ, với sức gió giật mạnh kèm theo mưa lớn khiến cho các công trình xây dựng trong khu vực này không thể nào tiếp tục thực hiện. Cho đến đầu năm 2018, công việc xây dựng mới trở lại bình thường.
Dự án Aloha Beach Village: Sẽ bàn giao vào tháng 7-2018 ảnh 2 Aloha Beach Village xây dựng thêm một bể bơi lớn có sức chứa hơn 1.300m3 nước, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp khẩn cấp. 
Một nguyên nhân nữa là sau những vụ hỏa hoạn tại các chung cư, tòa nhà cao ốc, nhất là cháy tại chung cư Carina Plaza (TPHCM), cơ quan Phòng cháy chữa cháy (PCCC) các địa phương yêu cầu chủ đầu tư các dự án, chung cư, căn hộ phải đầu tư thêm những phương tiện, thiết bị PCCC cao cấp hơn. Aloha Beach Village đã tăng thêm giá trị suất đầu tư về PCCC (thời gian, thiết bị...) để giám sát, phát hiện kịp thời và khống chế được đám cháy nếu có, nhằm bảo đảm sự an toàn cho công trình và sự an tâm cho khách hàng đến nghỉ ngơi tại đây. 
Dự án Aloha Beach Village: Sẽ bàn giao vào tháng 7-2018 ảnh 3 Điều khoản áp dụng chi trả quyền lợi cho khách hàng
trong hợp đồng.
“Với tiêu chí “an toàn là trên hết”, và cũng để tạo nên cảnh quan đẹp, đáp ứng được yêu cầu chất lượng dịch vụ tốt nhất, Việt Úc Group đã xây dựng một bể bơi lớn có sức chứa hơn 1.300m3 nước, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp khẩn cấp” - ông Võ Xuân Đào chia sẻ.
Cũng theo ông Võ Xuân Đào, hiện nay Việt Úc Group đang ngày đêm tập trung lực lượng lao động để hoàn chỉnh hệ thống PCCC, hoàn thiện công trình (khối Ruby 1; Ruby 2) nhằm chuẩn bị bàn giao và đi vào vận hành trong tháng 6-2018. Vì thực tế, nếu chậm tiến độ bàn giao căn hộ cho khách hàng, Việt Úc Group sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi về tài chính, do đã phải chi trả lợi nhuận cam kết cho khách hàng.
 Aloha là một trong 3 dự án trọng điểm của tỉnh Bình Thuận năm 2017, nằm trên trục đường biển kéo dài 27km tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết, rút ngắn thời gian di chuyển từ TPHCM-Phan Thiết chỉ còn 120 phút. Xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 15ha, tổng mức đầu tư trên 3.200 tỷ đồng, Aloha Beach Village là một quần thể dự án gồm resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp. Khu trung tâm thương mại với 50 shophouse và 300 căn hộ dịch vụ. Khu resort, khách sạn 4 sao với 3.200 căn hộ dịch vụ và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. 

Các tin khác