DRH chính thức mở bán dự án D-Vela

(ĐTTCO) - Ngày 28-5, CTCP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (MCK: DRH), nhà phát triển dự án đã công bố mở bán dự án D-Vela, quận 7. 
DRH chính thức mở bán dự án D-Vela
D-Vela tọa lạc tại 1177 Huỳnh Tấn Phát, đối diện với Trung tâm Hành chính quận 7, cách Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút di chuyển. Theo đó, D-Vela gồm 20 tầng trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích hợp lý từ 55 m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shop-house. 
Với mong muốn đem lại cho cư dân một phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, DRH đã phát triển một dự án với các tiêu chí: môi trường sống hiện đại, phong cách căn hộ boutique - nhỏ mà sang và hướng đến một cộng đồng cư dân văn minh.
Để giúp thuận lợi cho khách hàng, DRH đã kết hợp với BIDV và VP Bank ưu đãi tài chính như nộp 30% giá trị căn hộ (tương đương 495 triệu đồng) sẽ được nhận nhà không trả thêm bất kỳ khoản phí nào. 
Ngoài ra, dự án đã được khởi công từ ngày 1-3-2017 nhưng đến ngày 28-5 (đã xong phần móng) DRH mới chính thức công bố và mở bán dự án ra thị trường nhằm giúp người mua được yên tâm khi sở hữu một tài sản có pháp lý hoàn thiện. 
Theo ông Lê Chí Hùng Việt, Phó tổng giám đốc DRH đã làm việc với ngân hàng để mang lại lợi ích cao nhất dành cho khách hàng. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán 1%/ tháng (tương đương 18 triệu đồng). Hơn thế, trong quá trình xây dựng, ngân hàng không tính lãi suất khoản mà khách hàng đã vay. 
“Xu hướng đầu tư căn hộ để cho thuê lại là một lựa chọn mới của giới đầu tư. Chúng tôi khẳng định, dự án D-Vela là một lựa chọn thích hợp, với thiết kế nhỏ gọi theo phong cách hiện đại, gần khu vực có hạ tầng hoàn thiện và là nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống. Tất cả những điều đó sẽ giúp tỷ suất sinh lời khi đầu tư lên đến 20%/năm. Đây sẽ là một bài toán đầu tư hấp dẫn” - ông Việt khẳng định và cho biết thêm. 
DRH còn áp dụng chương trình khuyến mại khủng lên hơn 2 tỷ đồng cho các khách hàng mua căn hộ đầu tiên. Và cũng trong lễ công bố chính thức, DRH trao đến 37 giải thưởng. Trong đó, giải đặc biệt giá trị 10 cây vàng SJC, tương đương 370 triệu đồng.
Với nhiều lợi thế, ngay trong buổi công bố chính thức dự án đã có hơn 500 khách hàng quan tâm đến dự và đã có hơn 70% số lượng căn hộ toàn dự án đã được khách hàng đặt mua. 

Các tin khác