Dragon Fairy: trải nghiệm sống “nhã” tại vịnh biển Nha Trang

(ĐTTCO)- CTCP Bất Động Sản UniHomes vừa tổ chức sự kiện “Lễ giới thiệu dự án Dragon Fairy”. Theo ghi nhận từ UniHomes, đã có tới hơn 200 khách hàng tham gia dự án.
Dragon Fairy: trải nghiệm sống “nhã” tại vịnh biển Nha Trang
Dragon Fairy được phát triển bởi CTCP Cao Ốc 89 và phân phối độc quyền bởi CTCP UniHomes, Dragon Fairy là dự án tiên phong trong mô hình căn hộ Hometel tại Nha Trang.  
Tiếp nối thành công, tại sự kiện “Lễ Giới Thiệu Dự Án Dragon Fairy” vào ngày 19-8, Dragon Fairy tiếp tục một lần nữa thể hiện sự thu hút mạnh mẽ tới khách hàng khi chỉ trong vòng 90 phút, đã có tới hơn 200 khách hàng tham dự sự kiện.
Trong buổi lễ, đại diện CTCP Bất Động Sản UniHomes, ông Nguyễn Đức Hưng - Giám Đốc Kinh Doanh UniHomes cho biết dự án được phát triển tâm huyết, UniHomes mong muốn sẽ mang tới khách hàng một không gian sống kết hợp nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất tại Nha Trang. 
Anh Mạnh, một khách hàng tham gia sự kiện chia sẻ: “Sản phẩm của dự án cũng rất thu hút khách hàng với ưu điểm tốt về vị trí, tiện ích cũng như giá, mang lại sự lựa chọn tốt khi tìm mua căn hộ nghỉ dưỡng. Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 689 triệu và phương thức thanh toán linh hoạt, tôi đã có thể có sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng với sổ hồng trao tay, đồng thời được nhận tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận giữa chủ đầu tư và khách hàng là 80% và 20% cùng đặc quyền 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí/năm, mang lại cho tôi cơ hội đầu tư sinh lời đầy triển vọng”.

Các tin khác