Đón Tết trọn vẹn và đoàn viên tại Vinpearl Luxury

(ĐTTCO)-Thay vì tất bật, bận rộn và lo lắng chuẩn bị triền miên cho Tết, nhiều gia đình đã chọn xu hướng đón Tết “phá cách”, vừa rộn ràng, ấm áp nhưng vẫn vô cùng đẳng cấp. Được thiết kế riêng biệt, kỹ càng, tỉ mỉ để từng thành viên trong gia đình chắc chắn có một mùa Tết ấn tượng, Vinpearl Luxury mang đến một mùa Tết đoàn viên kiểu mới, thưa thái, sang trọng và vẹn ý từng thành viên.
Món quà độc - lạ của Vinpearl Luxury có ý tưởng xuyên suốt từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại. Vẫn là hình ảnh thân quen của Tết cổ truyền với bánh chưng, dưa hành hay pháo hoa rực rỡ và những lời chúc tốt đẹp… nhưng Tết cũng mới mẻ và hiện đại hơn trong không gian du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, du khách thảnh thơi đoàn viên, cùng nhau thưởng trọn những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ. Đ
ón bắt những xu hướng tinh tế của những gia đình kiểu mới, Vinpearl Luxury Nha Trang và Đà Nẵng đem đến không gian nghỉ ngơi sang trọng, riêng tư, nhưng vẫn cảm nhận được không khí lễ hội truyền thống trong từng hơi thở, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp dịp Tết Nguyên đán. 
Đón Tết trọn vẹn và đoàn viên tại Vinpearl Luxury ảnh 1  
Men theo con đường di sản Việt, sự đẳng cấp của Vinpearl Luxury không chỉ nằm trong từng đường nét, phong cách thiết kế, dịch vụ xứng tầm… mà còn thể hiện ở việc kết hợp những yếu tố truyền thống và hiện đại vô cùng tinh tế. Mâm cỗ đậm đà không khí Tết mang giá trị cung đình Huế cổ xưa với những món ăn tinh túy: hải sâm với tôm và rau củ, bánh khoai lang, và salad gà Huế… được những đầu bếp đẳng cấp quốc tế khéo léo, tận tâm chuẩn bị riêng để cả gia đình quây quần cạnh nhau.
Sự đoàn viên sẽ đầy thăng hoa khi cả gia đình cùng nghỉ ngơi thư giãn cùng những tiện nghi, hiện đại, sang trọng bậc nhất và quây quần bên mâm cơm ngày Tết đậm đà giá trị Việt, nhâm nhi những ly trà thư giãn đặc trưng như trà nhài, trà sen hay một chút ấm nồng của rượu Minh Mạng, thanh tao của sữa đậu phụng, nước gạo rang… 
Bên mâm cơm đong đầy không khí Tết, các thành viên trong gia đình hãy sẵn sàng thỏa sức trải nghiệm những món ăn đường phố đa dạng, đặc biệt, được nâng cấp lên thực đơn à-la-carte với 10 món ăn đặc trưng, dùng cùng rượu vang tuyển lựa, mà không cần kỳ công tất bật tự chuẩn bị. Tất cả đều được chuẩn bị, nấu nướng công phu, tỉ mỉ cùng nghệ thuật trình bày đạt đến đỉnh cao tinh hoa ẩm thực Việt, chắc hẳn sẽ là mùa Tết ấn tượng sâu sắc, đặc biệt với mỗi du khách.
Đón Tết trọn vẹn và đoàn viên tại Vinpearl Luxury ảnh 2  
Dư vị Tết đặc biệt năm nay tại Vinpearl Luxury không chỉ gói gọn trong nghệ thuật ẩm thực truyền thống đỉnh cao. Các hoạt động tràn ngập niềm vui xuân, mang lại không khí rộn ràng, đầy màu sắc đón tết cũng được chuẩn bị, sẵn sàng đợi du khách ghé thăm.
Đón Tết trọn vẹn và đoàn viên tại Vinpearl Luxury ảnh 3  
Háo hức ngồi giữ những câu đối đỏ, những dòng chữ chúc xuân may mắn bay phấp phới để đợi ông đồ tặng chữ đầu năm là trải nghiệm mỗi năm đều mới mẻ. Ở một không gian nhắc nhớ tuổi thơ, múa rối nước đưa du khách đắm chìm trong hình ảnh những con rối lắc lư kể lại câu chuyện đời xưa một cách lung linh màu sắc hay hòa mình vào các trò chơi dân gian như đẩy gậy, đi cầu Kiều, đập niêu đất... Những giây phút thảnh thơi quý giá này sẽ giúp gắn kết tình thân, là cầu nối giữa các thế hệ, gìn giữ những giá trị văn hóa lâu đời của dân tộc.
Đón Tết trọn vẹn và đoàn viên tại Vinpearl Luxury ảnh 4  
Sau những trò chơi, phút giây hoạt động mệt nhoài, vui nhộn không gian thư giãn tại Akoya Spa mở ra thế giới thư giãn miên man, nghỉ ngơi đích thực. Các liệu pháp trị liệu độc đáo từ tự nhiên nổi tiếng thế giới với gói spa cặp dành cho các cặp đôi, hay riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình, mang đến không gian thư giãn tuyệt đối bên bờ biển cát trắng, sóng vỗ rì rào. 
Đến Vinpearl Luxury Tết này để hưởng trọn mùa Tết đoàn viên, Tết kiểu mới, độc đáo thảnh thơi mà vẫn đậm đà phong vị truyền thống.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Nguyễn Sơn Hà
+84 904 386993
v.hans2@vinpearl.com 

Các tin khác