DKRA Vietnam ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới

(ĐTTCO)- CTCP DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) vừa ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với tầm nhìn “DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.  

DKRA Vietnam ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam cho biết: “Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín – Trí – Đức thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững”. 
Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015.
DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 Công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như TPHCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu… Trong năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm được phân phối với tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỷ đồng. 


Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Căn hộ trung tâm Sài Gòn “hút hồn” khách hàng

Căn hộ trung tâm Sài Gòn “hút hồn” khách hàng

(ĐTTCO) - Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm quận 4, với tầm nhìn 3 mặt hướng sông, tiện ích đa dạng và trang bị nội thất cao cấp, hiện đại cùng hàng loạt các tiện ích vượt trội, dự án Charmington Iris phong cách Châu Âu đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt.

Quy hoạch - Đô thị

Tư vấn

Người nước ngoài sở hữu nhà ở tại Việt Nam như thế nào?

(ĐTTCO) - Hỏi: - Tôi là người Hàn Quốc, đang làm việc và sinh sống ở Việt Nam. Tôi muốn có 1 căn nhà tại Việt Nam để tiện cho công việc và cuộc sống. Xin hỏi, tôi có thể sở hữu nhà ở tại Việt Nam thông qua những hình thức nào?