Diamond Lotus Riverside - Căn hộ sinh thái ven sông

(ĐTTCO) - Thực tế cho thấy, căn hộ ven sông luôn là những dự án thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước mặc dù giá không thấp. Vậy yếu tố nào giúp Diamond Lotus Riverside tạo nên “hấp lực” như thế?
 
Vị thế gia tăng giá trị
Theo nhiều chuyên gia, thông thường những căn hộ có vị trí giáp sông, ven hồ luôn mang lại lợi nhuận cao từ 10-20% so với các dự án ở vị trí lân cận. Trong những năm qua, tuy hàng loạt dự án bất động sản ra mắt liên tục nhưng những dự án có vị trí gần sông lại khá khan hiếm. Lợi thế từ những căn hộ ven sông đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư và người an cư. Đó cũng chính là lý do các căn hộ ven sông lại có mức giá trị cao ngất ngưởng. 
Hiện đang “làm mưa làm gió” khu Nam Sài Gòn chính là dự án Diamond Lotus Riverside của Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation khi sở hữu mặt tiền sông trải dài 300m cùng bến du thuyền đẳng cấp 5 sao đã được thành phố phê duyệt. Sở hữu vị thế đắc địa là dự án duy nhất nằm giữa 2 nhánh sông (Kênh Đôi và Kênh Bến Nghé), cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút di chuyển đã biến dự án trở thành “viên kim cương đắt giá” các nhà đầu tư thông minh đều muốn “độc chiếm”.
Diamond Lotus Riverside - Căn hộ sinh thái ven sông ảnh 1 Diamond Lotus Riverside - Căn hộ sinh thái ven sông cách chợ Bến Thành 5 phút.  
Tầm nhìn view sông
Với dân số gần 10 triệu dân, mật độ dân số cao và tốc độ “bê-tông hóa” nhanh, việc tìm kiếm một nơi an cư sinh thái, nghỉ dưỡng giữa lòng TPHCM trở thành bài toán khó cho các gia đình trẻ hiện nay. Vì thế các dự án ở những vị trí giáp sông đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các thị dân hiện đại. Đó là căn nhà chỉ cần bước ra ban công có thể tận hưởng trọn cả bầu khí quyển thanh mát, thỏa sức phóng tầm mắt nhẹ nhàng trên dòng sông êm đềm, hay luôn tiết kiệm được nguồn năng lượng. 
Đại diện CBRE cho biết, “Xu hướng chuộng cuộc sống sinh thái ngay phố thị sầm uất đã trở thành trào lưu các chủ đầu tư đã không ngừng nỗ lực phát triển. Trong đó những khu đất ở vị thế ven sông luôn được ưu tiên thị trường đón nhận nồng nhiệt”.

Trào lưu “căn hộ xanh”
Là dự án được mệnh danh “bức tường xanh khổng lồ” cách quận 1 chỉ một cây cầu, Diamond Lotus Riverside là sự lựa chọn lý tưởng cho dành cho những công dân toàn cầu năng động, khi có thể tận hưởng cuộc sống sôi động tại trung tâm thành phố, lại có thể nghỉ dưỡng thanh bình mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.  Là “phát súng đầu tiên” về lĩnh vực xây dựng căn hộ xanh chính phẩm tiên phong tại Việt Nam, Diamond Lotus Riverside được thiết kế, thi công và vận hành theo tiêu chuẩn Leed (USGBC) - được xem như tiêu chuẩn công trình xanh khắt khe nhất và ứng dụng nhiều nhất ở các nước tiên tiến trên toàn thế giới. 

Dự án có diện tích 1,68ha, với mật độ xây dựng thấp chỉ 19% với 3.000m2 công viên nhiệt đới Moon River Garden và đặc biệt là sự xuất hiện của cầu dây văng trên không nối 3 đỉnh tòa nhà Sky Park rộng 5.000m2 - một thủ pháp độc đáo để trả lại cây xanh cho mặt đất, có thể nói Diamond Lotus Riverside đang là “viên kim cương” tỏa sáng năng lượng xanh độc đáo và duy nhất hiện nay trên thị trường.
Đây có thể được xem là sự đầu tư có trách nhiệm và tâm huyết của Nhà phát triển Công trình xanh Phúc Khang Corporation khi vượt ra ngoài những chuẩn mực xây dựng thông thường và hướng tới “cuộc sống viên mãn” cho khách hàng và gia đình, nhất là thế hệ trẻ tương lai. 
Việc sở hữu một cuộc sống xanh đích thực, điều tưởng chừng khó thực hiện được tại trung tâm Sài Gòn nay đã thành hiện thực với Diamond Lotus Riverside. Đó là nơi bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại, xanh, tiết kiệm năng lượng, khơi nguồn yêu thương và mở ra những vận hội mới.
Nhà phát triển công trình xanh: Phúc Khang Corporation
Tổng thầu thi công: Coteccons
Tư vấn Giám sát: Apave
Tư vấn Quản lý vận hành: Savills
Ngân hàng bảo trợ và hỗ trợ tài chính: OCB
Đơn vị phân phối: DKRS, Phúc Khang Land, Nam Hưng Land, PKMS, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land, Đất Phương Nam, Long Long Sơn
Hotline: 0938 390 856

Các tin khác