Đầu tư giá trị, xu thế phát triển bất động sản bền vững

(ĐTTCO) - Theo thời gian, cùng với sự gia tăng nhanh chóng của thu nhập và nhu cầu khách hàng, nhiều chủ đầu tư bất động sản không chỉ cung cấp các sản phẩm nhà ở đơn thuần, mà kèm theo môi trường sống, không gian sống và cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết. 
Bởi lẽ, bất động sản là tài sản có giá trị nhất với đại đa số người dân và là sản phẩm sở hữu không chỉ mang yếu tố “trọn đời”, mà còn có thể để lại cho con cháu mãi về sau.
Chọn lựa chiến lược đầu tư giá trị sản phẩm
Tại mọi thời điểm, khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn. Do đó, chỉ những sản phẩm tốt nhất, chủ đầu tư uy tín nhất, giá cả phù hợp nhất mới được lựa chọn. Việc xây dựng uy tín với khách hàng là công việc kiên trì và mang tính dài hạn. Để tạo lập niềm tin và giá trị thương hiệu bền vững, đòi hỏi các chủ đầu tư không chỉ cần có năng lực tài chính mà còn phải có uy tín và kinh nghiệm qua nhiều dự án đã được phát triển thành công.
Trải qua 23 năm thăng trầm trong đầu tư, xây dựng bất động sản, Tập đoàn Đại Phúc hiểu rằng chính uy tín của chủ đầu là yếu tố giúp thu hút, tạo niềm tin cho khách hàng về một cộng đồng văn minh sẽ được tạo dựng.
Đầu tư giá trị, xu thế phát triển bất động sản bền vững ảnh 1 Sự hài lòng của khách hàng là triết lý kinh doanh “sống còn” của Tập đoàn Đại Phúc. 
Với chiến lược đầu tư vào giá trị sản phẩm và luôn lấy khách hàng là trọng tâm, Tập đoàn Đại Phúc phát triển ngày càng vững mạnh với quỹ đất sở hữu lên đến hơn 400ha, trong đó hàng ngàn cư dân đang sinh sống tại các khu dân cư, khu đô thị mới do tập đoàn phát triển với giá trị sản phẩm gia tăng bền vững theo thời gian.
Điều này đã tạo hấp lực lớn cho mỗi đợt chào bán sản phẩm mới với các ưu điểm vượt trội. Hiện tại, mặc dù thị trường bất động sản có dấu hiệu điều chỉnh giảm trên tất cả các phân khúc, nhưng riêng phân khúc nhà phố thương mại, nhà phố liên kế, liên kế vườn tại khu đô thị Vạn Phúc (quốc lộ 13, quận Thủ Đức), một dự án do Tập đoàn Đại Phúc phát triển, lại đang trong tình trạng khan hiếm nguồn cung và nhu cầu đặt mua sản phẩm không vì thế giảm nhiệt.
Đầu tư giá trị, xu thế phát triển bất động sản bền vững ảnh 2 Không gian sống hoàn chỉnh, vượt bậc cả về hạ tầng lẫn tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị Vạn Phúc - dự án do Tập đoàn Đại Phúc làm chủ đầu tư. 
Có mặt tại dự án, anh T.V.Trung (quận 10, TPHCM) tự hào cho biết: “Thực tế, những dự án ven sông được quy hoạch đồng bộ, hiện đại ngay từ đầu lại ngay khu vực trung tâm như khu đô thị Vạn Phúc bây giờ cực kỳ hiếm. Hơn nữa, điều kiện sống hoàn hảo với mọi thứ trong một cho vợ chồng tôi, ba mẹ và các con nữa”.
Anh Trung cũng chia sẻ thêm, đợt này anh chấp nhận mọi yêu cầu từ chủ đầu tư kể cả điều khoản thanh toán nhanh chỉ để được bàn giao nhà sớm trong vòng 6 tháng. Khách hàng luôn là câu trả lời xác thực nhất, là phương pháp định giá chính xác nhất cho giá trị của một sản phẩm nhà ở cao cấp ven sông ngay tại nội thành Sài Gòn.

Cam kết phát triển bền vững

Nếu khách hàng là giá trị nền tảng, thì nguồn cảm hứng khởi đầu cho sự phát triển lại chính từ sự đồng điệu trong việc trân trọng giá trị văn hóa truyền thống, cụ thể là nếp sống, văn hóa gia đình Việt thể hiện trong cảnh quan và kiến trúc nơi đây.
Có thể nói, khu đô thị Vạn Phúc là dự án tổng hòa được cả giá trị cốt lõi của đời sống tinh thần lẫn vật chất cho chính những cư dân của mình. Dự án sở hữu tiềm năng đầu tư và tổ hợp không gian sống hoàn chỉnh vượt bậc cả về hạ tầng kỹ thuật lẫn xã hội. Theo đó, khu đô thị Vạn Phúc được đầu tư, tính toán kỹ càng để có thể phù hợp với từng lứa tuổi. Đặc biệt, với không gian đô thị sinh thái kiểu mẫu, 60% diện tích là công trình cảnh quan, cây xanh và mặt nước. 
Trong đó, công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh tại hồ Đại Nhật rộng 21ha giữa trung tâm, kết hợp công viên ven sông The Long Park dài 3,4km và kênh Sông Trăng dài 2km, khu đô thị Vạn Phúc không chỉ đáp ứng không gian thư giãn, vui chơi sinh hoạt của mọi lứa tuổi, từ đi dạo, tập thể dục dưỡng sinh đến các hoạt động tập thể cho cộng đồng cư dân, mà còn là lợi thế đảm bảo giá trị gia tăng lâu dài cho các nhà đầu tư.
Ngoài những yếu tố cảnh quan, việc mạnh tay đầu tư tổ hợp trung tâm thương mại cao cấp, khu ẩm thực, phòng gym, sân tennis, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, hệ thống 10 trường học từ mẫu giáo đến phổ thông cơ sở chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế… ngay trong khuôn viên còn chứng minh được khu đô thị Vạn Phúc luôn trân trọng những giá trị sống thật sự.
Ngoài việc tuân thủ các chỉ tiêu xây dựng theo quy định, khu đô thị Vạn Phúc được trang bị hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, thiết kế xây dựng phù hợp với tình hình biến đổi khí hậu. Bên cạnh mật độ xây dựng thấp (chỉ 40% trên tổng diện tích 198ha, và tỷ lệ nhà thấp tầng chiếm đến 80%), các yếu tố cảnh quan phục vụ sinh hoạt cộng đồng, môi trường sống hay hạ tầng xã hội được đầu tư mạnh sẽ tạo ra cơ hội gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị cho chính người mua.
 Khi khách hàng lựa chọn đồng hành cùng Tập đoàn Đại Phúc đồng nghĩa với việc sở hữu được cam kết “vàng” về pháp lý, tiến độ xây dựng cho đến các tiện ích và giá trị sống đẳng cấp do Đại Phúc tạo ra.

Các tin khác