Dấu son 10 năm Kim Oanh Real

(ĐTTCO) – CTCP Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) vừa gây tiếng vang khi tổ chức thành công lễ hội tri ân 10.000 khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. ĐTTC đã trao đổi với bà ĐẶNG THỊ KIM OANH, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, xung quanh sự kiện này.
Dấu son 10 năm Kim Oanh Real ảnh 1  Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh. 
PHÓNG VIÊN: - Cảm xúc của bà như thế nào sau lễ hội tri ân khách hàng 2018 của Kim Oanh Real?
Bà ĐẶNG THỊ KIM OANH: - Cho đến lúc này, niềm vui, lòng tự hào xen lẫn hạnh phúc về lễ hội tri ân khách hàng 2018 trong tôi vẫn vẹn nguyên. Đây không chỉ là sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay của Kim Oanh Real mà còn minh chứng sự đồng hành, ủng hộ của hàng chục ngàn khách hàng trên suốt chặng đường phát triển vừa qua của công ty.
Mặc dù lễ hội diễn ra ngay dịp nghỉ Tết Dương lịch nhưng các khách hàng trên cả nước vẫn dành thời gian đến tham dự rất đông. Điều khiến tôi hết sức xúc động là dù trời mưa lớn nhưng tất cả các khách hàng vẫn kiên trì tham dự cho đến khi kết thúc chương trình. Chính những tình cảm của khách hàng đã giúp cho lễ hội thành công tốt đẹp.
Tôi tin những khách hàng gắn bó cùng Kim Oanh Real cũng sẽ nhận thấy sự tận tâm của chúng tôi. Từ việc lựa chọn đưa ra thị trường các dự án chất lượng đúng với tôn chỉ “Sản phẩm thật - Giá trị thật” cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, chương trình mở bán dự án hay khuyến mãi, tri ân… đều được công ty nghiên cứu, tổ chức rất kỹ lưỡng và cầu thị.
Riêng với lễ hội tri ân khách hàng 2018, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết, công sức và cả nguồn kinh phí lên tới 50 tỷ đồng để tổ chức. Và hàng trăm khách hàng đã may mắn mang về những giải thưởng rất giá trị như xe Mercedes GLC 300, Honda CR-V, Honda City, hàng chục chiếc Honda SH và Honda Air Blade... 
Có người đặt vấn đề liệu Kim Oanh Real có cần tiêu tốn số tiền lớn như vậy cho một sự kiện chăm sóc khách hàng hay không? Câu trả lời của chúng tôi là rất nên và hoàn toàn xứng đáng bởi Kim Oanh Real đã nhận được rất nhiều từ khách hàng và đó là cách thiết thực nhất để tri ân khách hàng. 
Dấu son 10 năm Kim Oanh Real ảnh 2 Ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị và bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, nhận Huân chương Lao động Hạng II trong khuôn khổ Lễ hội tri ân khách hàng 2018. 
- Dịp này, Kim Oanh Real đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng II. Bà có thể chia sẻ thêm về phần thưởng cao quý này?
- Suốt chặng đường 10 năm vừa qua, Kim Oanh Real đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế, tạo việc làm ổn định cho hơn 1.000 lao động. Hàng năm, công ty trích ra một phần lợi nhuận từ kinh doanh để thực hiện các chương trình an sinh xã hội, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, Kim Oanh Real đã dành ngân sách hơn 100 tỷ đồng để tặng học bổng cho học sinh nghèo, tặng nhà tình nghĩa/nhà tình thương, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ bệnh nhân nghèo, cứu trợ đồng bào vùng lũ, xây trường học…
Việc được trao tặng Huân chương Lao động Hạng II trước sự chứng kiến của các cơ quan, ban ngành cùng 10.000 khách hàng có ý nghĩa rất to lớn và là niềm tự hào của tập thể Kim Oanh Real. Đây là dấu son đáng ghi nhớ và là động lực để chúng tôi tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong chặng đường phía trước.
- Từ cột mốc 10 năm, Kim Oanh Real có định hướng gì cho thời gian tới, thưa bà?
- Bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống là đất nền và nhà xây sẵn, thời gian tới Kim Oanh Real sẽ tham gia vào phân khúc căn hộ, bất động sản nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch... Ngay trong quý I-2019, chúng tôi sẽ tung ra dự án căn hộ đầu tay tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, liền kề TPHCM. Dự án này được chúng tôi chuẩn bị từ khá lâu với thiết kế ưu việt nhắm đến các khách hàng trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt ở khu Đông TPHCM nhờ mức giá ưu đãi và chính sách thanh toán hấp dẫn.
Song song với việc đột phá về sản phẩm, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi và đặc biệt là chương trình tri ân khách hàng lớn hơn nữa để gia tăng lợi ích cho những người lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Kim Oanh.
- Để tạo bước đột phá mới, Kim Oanh Real đã có sự chuẩn bị như thế nào?
- Để hiện thực hóa chiến lược đề ra, Kim Oanh Real đã tích lũy nguồn lực tài chính và quỹ đất sạch hơn 550ha tại Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM. Mới đây, chúng tôi đã đưa vào hoạt động chi nhánh thứ 8 tại Thừa Thiên – Huế và đang tuyển dụng thêm hàng loạt nhân sự từ cấp cao cho đến nhân viên kinh doanh. 
Đặc biệt, Kim Oanh Real đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước về thiết kế, thi công hạ tầng, xây dựng để tạo thành chuỗi liên kết nhằm gia tăng sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.
- Xin cảm ơn bà.

Nguyệt Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Xu hướng Co - working space

Xu hướng Co - working space

(ĐTTCO) - Mô hình không gian làm việc chung (Co-working space) đang bùng nổ tại Việt Nam. Chia sẻ với ĐTTC, ông NGUYỄN TRUNG TÍN (ảnh), Tổng giám đốc Trung Thủy Group (TTG), người sáng lập Dreamplex Coworking Space, cho rằng cơ hội phân khúc này đang rất rộng mở, không chỉ thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp trong nước còn gây sự chú ý cho các thương hiệu toàn cầu.

Quy hoạch - Đô thị

Không gian sống

Chỉnh trang không gian Công viên 23-9

(ĐTTCO) - Báo cáo với UBND TPHCM việc di dời và chỉnh trang Công viên 23-9 quận 1, TPHCM, Sở Xây dựng cho rằng, phương án và tiến độ di dời các trụ sở, công trình trên mặt bằng Công viên 23-9 chưa đạt yêu cầu.

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019