Cứ tưởng chỉ chung cư mới có lối thoát hiểm

Đất nền Thanh Sơn Residences sẽ khiến bạn suy nghĩ lại

(ĐTTCO) - Những dự án đất nền thường tận dụng triệt để từng m2 đất trong khu quy hoạch cho mục đích kinh doanh. Thế nhưng, Đất nền Thanh Sơn Residences lại thiết kế lối thoát hiểm rộng đến 4m để hạn chế tối đa thiệt hại khi rủi ro xảy ra hoả hoạn.
Đất nền Thanh Sơn Residences sẽ khiến bạn suy nghĩ lại
Hiểu được tâm lý mong muốn an toàn của cư dân các khu dân cư, chủ đầu tư Thanh Sơn đã dành ra đến hơn 8m chiều rộng của dự án đất nền Thanh Sơn Residences để làm hai lối thoát hiểm. “Phòng cháy hơn chữa cháy”, ý tưởng đặc biệt này thể hiện tâm huyết và tầm nhìn xa của nhà đầu tư đối với dự án.
Có tâm ắt có tầm
Chủ đầu tư Thanh Sơn được biết đến trong giới bất động sản Vũng Tàu với thành công của dự án Thanh Sơn A, Thanh Sơn B – rất gần với dự án Thanh Sơn Residences lần này. Với phong cách làm việc có tâm, ngay từ khi ra mắt, dự án Thanh Sơn Residences đã bán được khoảng 50/84 nền.
Cùng với hai lối thoát hiểm, dự án của ông chủ Thanh Sơn còn sở hữu vị trí chiến lược và các tiện ích đáp ứng những nhu cầu bức thiết nhất của mỗi người.
Toạ lạc ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, một trong hai trục đường chính của TP. Bà Rịa, cư dân KDC Thanh Sơn Residences dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, dịch vụ của Thành phố. Ngoài ra, dự án đất nền này đang đón đầu cơ sở hạ tầng khi chỉ cách đường xuống Cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu 500m đang được nhà nước ưu tiên xây dựng trong năm 2018.
Đất nền Thanh Sơn Residences sẽ khiến bạn suy nghĩ lại ảnh 1
Đặc biệt, những tiện ích nội – ngoại khu dự án đều quan rất quan tâm đến nhu cầu của cư dân. Không chỉ có công viên, nhà trẻ, trường học,… KDC Thanh Sơn Residences còn rất gần chợ Long Điền, chợ Hoà Long, siêu thị Coopmart; đối diện là bệnh viện Bà Rịa mới – lớn nhất Bà Rịa Vũng Tàu.
Với mức giá bán chỉ từ 7,5 triệu đồng/m2, dự đoán rằng KDC này sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.
Đầu tư hay xây ở đều có lợi
Với tầm nhìn và tư duy chiến lược của chủ đầu tư, dự án đất nền Thanh Sơn Residences sẽ sớm được hút vào cơn bão “sốt đất” đang nhăm nhe suốt quý I/2018. Nằm trong khu dân cư hiện hữu và gần các khu công nghiệp lớn như: Hoà Long, Châu Đức, dự án sẽ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở, nhà trọ rất tiềm năng của cư dân khu vực này.
Thêm vào đó, không giống nhiều dự án KDC khác, tại dự án đất nền Thanh Sơn Residences, khách hàng có thể tự do xây dựng các công trình, cơ sở hạ tầng theo mục đích kinh doanh, cho thuê hay ăn ở. Chính vì vậy, dù sở hữu lô đất nền nào trong dự án để đầu tư hay xây ở, khách hàng đều có thể đo lường được những thuận lợi trước mắt.
Chủ đầu tư Thanh Sơn còn có những chính sách ưu đãi với hai phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng:
Đất nền Thanh Sơn Residences sẽ khiến bạn suy nghĩ lại ảnh 2  
Đất nền Thanh Sơn Residences sẽ khiến bạn suy nghĩ lại ảnh 3  
Hơn nữa, trong giai đoạn đầu mở bán, chủ đầu tư còn có chương trình ưu đãi:
- Đối với khách hàng mua cọc và ký HĐMN: Tặng Voucher nghỉ dưỡng tại Resort 5 sao Lan Rừng.
- Đối với khách hàng mua số lượng: Chiết khấu từ 2 – 3% giá trị Hợp đồng.
Hiện tại, Hưng Phúc Land đang chào bán những nền đất đẹp nhất dự án Khu Dân Cư Thanh Sơn Residence thuộc trung tâm TP. Bà Rịa chỉ từ 7,5 triệu đồng/m2 với nhiều chính sách ưu đãi chỉ có trong đợt này. Thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Hotline: 0868 882288 
Website: http://hungphucland.com

Các tin khác