Đánh thức bất động sản Vũng Tàu

(ĐTTCO) – Thành phố biển Vũng Tàu chỉ cách TPHCM chưa đầy 100km thông qua tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng, chỉ mất khoảng 1,5h lái xe. Ngoài ra, hành khách có còn thể lựa chọn phương tiện đường thủy tàu cao tốc biển, với điểm xuất phát từ Bến Vân Đồn (quận 4, TPHCM). 
Một dự án bất động sản vừa được các nhà đầu tư hợp tác phát triển.
Một dự án bất động sản vừa được các nhà đầu tư hợp tác phát triển.
Từ lâu, Vũng Tàu được đánh giá như "trái tim của du lịch biển" khu vực Đông Nam bộ, kết nối với các tỉnh Tây Nam bộ thông qua những tuyến giao thông huyết mạch. Bờ biển Bà Rịa - Vũng Tàu dài 305km, trong đó có khoảng 156km bãi cát thoai thoải, an toàn cho hoạt động tắm biển, du lịch thể thao biển và hình thành các resort cao cấp. 
Với lợi thế về vị trí địa lý thuận lợi, Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều du khách trong nước cũng như quốc tế. Theo thống kê của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chỉ tính riêng trong trong 9 tháng đầu năm 2017, TP biển này đã đón hơn 7 triệu lượt khách. Tổng doanh thu ước tính 1.496 tỷ đồng, đạt 87,38% kế hoạch và tăng 9,8% so với cùng kỳ. Các khu du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu luôn tấp nập du khách du lịch từ Đồng Nai, TPHCM, Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nam bộ... đặc biệt những ngày cuối tuần. 
Gần đây, Vũng Tàu đã lọt vào tầm ngắm của giới địa ốc, hứa hẹn một cuộc “đánh thức” vùng đất này. Theo Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, thị trường BĐS tại đây ghi nhận sự đổ bộ của 23 dự án với tổng mức đầu tư lên đến hơn 9.000 tỷ đồng. Tính đến nay, toàn tỉnh có 157 dự án với tổng diện tích hơn 3.400ha; tổng số vốn đăng ký đầu tư hơn 35.000 tỷ đồng. Trong đó có 18 dự án có vốn đầu tư nước ngoài và 139 dự án đầu tư trong nước. 
Trong số những "tên tuổi lớn" đánh dấu sự hiện diện của mình tại Vũng Tàu có Tập đoàn Hưng Thịnh với dự án Melody Vũng Tàu; Công ty Địa ốc Việt Hân với 2 dự án lớn Khu phức hợp Skypark Long Điền và Khu dân cư Việt Hân 3, tại huyện Long Điền; Công ty Bất động sản Nam Hải với dự án Khu biệt thự cửa biển Marine. 
Mới đây, Công ty TNHH AllGreen Vượng Thành - Trùng Dương kết hợp cùng Công ty Bất động sản Danh Khôi Việt (DKRV), giới thiệu dự án Vũng Tàu Regency tọa lạc trên trục đường 3/2, thành phố Vũng Tàu với gần 500m mặt tiền biển. Theo thiết kế, Vũng Tàu Regency, quy mô 23ha, được xem như “trái tim” của du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu với các hoạt động vui chơi giải trí sôi động bậc nhất tại TP biển xinh đẹp này. Dự án bao gồm Condotel, khách sạn 5 sao và biệt thự cao cấp được bao quanh bởi hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, thiết kế theo kết cấu lệch tầng với mảng xanh lên đến hơn 60%, cùng bãi biển trong xanh. 
Ông Trần Lê Thanh Hiển, Tổng Giám đốc DKRV, cho biết giai đoạn 1 dự án đang chào ra thị trường 192 căn biệt thự cao cấp được thiết kế độc đáo với mong muốn sẽ mang đến một “ngôi nhà thứ 2” cho những chủ nhân yêu thích du lịch nghỉ dưỡng, hoặc một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng trong giai đoạn BĐS Vũng Tàu đang là sóng ngầm đầy tiềm năng như hiện nay.

Các tin khác