“Đại lộ mặt trời” ấn tượng khu Đông TPHCM dần hình thành

(ĐTTCO) - Có quy mô 8 tòa tháp và trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, The Sun Avenue đã cất nóc 6 khối tháp, chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao.
Hiện dự án đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những căn hộ cuối cùng nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu cũng như gia tăng giá trị đầu tư của mình. Nổi bật nhất là gói cam kết cho thuê lên đến 2 năm.
“Đại lộ mặt trời” ấn tượng khu Đông TPHCM dần hình thành ảnh 1 The Sun Avenue có vị trị nổi bật trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2, đang thay đổi diện mạo từng ngày để trở thành một điểm nhấn ấn tượng về kiến trúc tại phố Đông thành phố. 
The Sun Avenue sở hữu vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong và kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1...
“Đại lộ mặt trời” ấn tượng khu Đông TPHCM dần hình thành ảnh 2 Hồ bơi dự án The Sun Avenue. 
Dự án được thiết kế nổi bật theo phong cách hiện đại, tầm nhìn rộng, 3 mặt view sông, đảm bảo không khí trong mỗi căn hộ luôn trong lành và thoáng đãng. Khi đi vào hoạt động, The Sun Avenue sẽ có đầy đủ những tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym… nhằm mang đến cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống đẳng cấp.
“Đại lộ mặt trời” ấn tượng khu Đông TPHCM dần hình thành ảnh 3 Phối cảnh sảnh căn hộ The Sun Avenue. 
Đặc biệt, khu thương mại của dự án trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ với đa dạng hình thức kinh doanh như shopping mall, khu vui chơi hiện đại, khu ẩm thực phong phú, sẽ là điểm nhấn độc đáo góp phần tạo nên không gian mua sắm giải trí sầm uất và nhộn nhịp.
Thông tin liên hệ: Hotline: 0938 221 226
Website: https://www.novaland.com.vn/the-sun-avenue

Các tin khác