C.T Group kỷ niệm 25 năm thành lập

(ĐTTCO)- Tập đoàn C.T Group sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn với chủ đề "C.T Group 25 năm - Tràn đầy nội lực 29/6/1992 - 29/6/2017”.  
Khu đô thị Saigon Venice - Siêu phẩm hoàn vũ với diện tích 110 ha và 1400 villa
Khu đô thị Saigon Venice - Siêu phẩm hoàn vũ với diện tích 110 ha và 1400 villa
Là Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, C.T Group được biết đến như một biểu tượng của cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. C.T Group với 36 công ty thành viên hoạt động trong 6 lĩnh vực đầy tiềm năng của nền kinh tế gồm: Bất động sản, Bán lẻ, Đầu tư Tài chính, Thiết kế xây dựng, Ẩm thực giải trí, Du lịch sinh thái. 
Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập cũng là cơ hội để C.T Group chia sẻ về chặng đường gian khó, đầy  thử thách, nhưng với sự bền bỉ, quyết tâm cùng khát khao chinh phục những chân trời mới và mơ ước làm rạng danh non sông gấm vóc Việt Nam. Khát khao đó đã luôn được thắp sáng và truyền lửa qua nhiều thế hệ ở C.T Group bằng một nguồn nội lực vô biên, bằng sức trẻ, sự học hỏi và vận động liên tục để có thể luôn song hành với xã hội ngày càng hiện đại. 
Trong 25 năm qua, C.T Group đã xây dựng thành công những giá trị cốt lõi: Phát triển hệ thống quản lý giàu tính sáng tạo; Xây dựng môi trường sống tốt đẹp cho con người thuộc mọi tầng lớp xã hội; Tạo dựng một xã hội thu nhỏ C.T Group thịnh vượng, công bằng, thuận hòa cho mọi thành viên và đóng góp nhiều cho cộng đồng. 
Bước một bước dài qua hai thế kỷ, một C.T Group tràn đầy nội lực cũng luôn chú trọng đầu tư và phát triển hài hòa các yếu tố: xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát triển nguồn nhân lực, mở rộng quan hệ hợp tác trong nước và quốc tế, áp dụng khoa học kỹ thuật vào kinh doanh và quản lý, mang đến giá trị sống đích thực và chất lượng cho khách hàng, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp…
Từ đó, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững đồng thời mạnh mẽ vươn ra biển lớn.

Các tin khác