Công ty DKRA phân phối độc quyền Western City

(ĐTTCO) -Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh - Long An vừa ký kết giao cho Công ty DKRA Việt Nam tiếp thị và phân phối độc quyền dự án Khu đô thị Western City (Long An). 
Ông Phạm Lâm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Ông Phạm Lâm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Với quy mô 30ha, chủ đầu tư cho biết dành tới 60% diện tích đầu tư hạ tầng giao thông, công viên cây xanh và tiện ích đáp ứng cho 1.000 căn nhà phố, nhà phố thương mại và biệt thự. Dự kiến đến quý II-2018 hạ tầng sẽ hoàn thiện.
Western City nằm trong KCN Phú An Thạnh, một vị trí thuận lợi về giao thông đối nội lẫn đối ngoại. Khi lấp đầy, KCN thu hút hơn 20.000 công nhân tay nghề cao và chuyên gia từ các nước Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan. Như vậy nhu cầu nhà ở trong thời gian tới rất lớn. Là đô thị vệ tinh của TPHCM, Bến Lức (Long An) cũng đang dần thành hình một trung tâm công nghiệp hiện đại, khu đô thị sầm uất, nhờ đó Western City đang được kỳ vọng sẽ gia tăng giá trị trong thời gian tới.
Đại diện Công ty DKRA Việt Nam, chia sẻ: “Trong khi thị trường đang khan hiếm những dự án sổ đỏ được quy hoạch bài bản, có mức giá vừa tầm thì Western City đã mang đến một giải pháp tích lũy BĐS mà phần lớn giới trẻ có thu nhập ổn định đang tìm kiếm. Hiện hàng loạt tuyến đường xung quanh dự án đang được mở rộng sẽ mở ra cơ hội đầu tư cho các khách hàng cá nhân trong thời gian ngắn hạn”.

Các tin khác