Công bố khu dân cư xanh Thăng Long Home Hưng Phú

(ĐTTCO) - CTCP DKRA Vietnam vừa chính thức công bố khu dân cư xanh Thăng Long Home Hưng Phú thu hút hơn 200 khách hàng tham dự và có đến hơn 80% sản phẩm đã được đặt mua thành công. 
Công bố khu dân cư xanh Thăng Long Home Hưng Phú
Thăng Long Home Hưng Phú  có quy mô 9,2ha, bao gồm 197 căn nhà phố và 30 căn biệt thự có diện tích từ 100 – 264 m2. Với việc dành đến 66% diện tích để kiến tạo mảng xanh và tiện ích, Thăng Long Home Hưng Phú trở thành khu dân cư kiểu mẫu, một môi trường an cư đáng mơ ước của nhiều gia đình đang khao khát kiếm tìm mảng xanh giữa lòng thành phố. 
Nổi bật giữa trung tâm là hệ thống hồ cảnh quan có nhiệm vụ điều hòa không khí cho toàn dự án. Bên cạnh đó, hàng loạt khu vườn sinh thái, sân vườn cảnh quan, khu vườn trên cao, khu tiểu cảnh, quảng trường, đường dạo bộ, khuôn viên cây xanh bao phủ.
Với sự đầu tư bài bản, chú trọng chất lượng, vừa qua, Thăng Long Home Hưng Phú đã vinh dự nhận giải thưởng Khu đô thị tốt nhất Việt Nam  năm 2017 do Dot Property chứng nhận. Dot Property là cổng thông tin bất động sản hàng đầu Châu Á, kết nối và giới thiệu các dự án bất động sản khắp Châu Á. Việc dự án Thăng Long Home - Hưng Phú được giải thưởng khu đô thị tốt nhất khiến nhiều nhà đầu tư, khách hàng yên tâm vì năng lực chủ đầu tư đã được kiểm chứng. 

Các tin khác