Công bố dự án Vung Tau Regency

(ĐTTCO)- Công ty TNHH AllGreen Vượng Thành - Trùng Dương ký kết hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư với đơn vị phát triển dự án - CTCP DV BĐS Danh Khôi Việt và đơn vị quản lý vận hành công ty MOA, ngân hàng hỗ trợ dự án Agribank.
Công bố dự án Vung Tau Regency
Bên cạnh đó, công ty cũng ký kết với công ty TNHH Xây dựng Đông Nam là đơn vị trực tiếp triển khai xây dựng dự án nhằm triển khai Vung Tau Regency với quy mô 23ha tại TP Vũng Tàu.
Vũng Tàu Regency tọa lạc trên trục đường 3/2 thành phố Vũng Tàu với gần 500m mặt tiền biển. Dự án bao gồm Condotel, khách sạn 5 sao và biệt thự cao cấp được bao quanh bởi hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và hấp dẫn, thiết kế theo kết cấu lệch tầng với mảng xanh lên đến hơn 60%, bãi biển trong xanh và thoai thoải, Vũng Tàu Regency hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho thành phố biển xinh đẹp này, giải “cơn khát” khu du lịch đẳng cấp 5 sao đang thiếu tầm trọng tại trung tâm thành phố Vũng Tàu. 
Giai đoạn 1, dự án đang chào ra thị trường 192 căn biệt thự cao cấp được thiết kế  độc đáo với mong muốn sẽ mang đến một “ngôi nhà thứ 2” cho những chủ nhân yêu thích du lịch nghỉ dưỡng, hoặc một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng trong giai đoạn BĐS Vũng Tàu đang là sóng ngầm đầy tiềm năng như hiện nay. 

Các tin khác