Công bố dự án Khu phức hợp căn hộ Starlight Riverside

(ĐTTCO) - Ngày 27-5, CTCP Lắp máy Điện Nước và Xây dựng (Cowaelmic) đã tổ chức Lễ công bố dự án Khu phức hợp căn hộ thương mại và dịch vụ Starlight Riverside, một dự án xanh ngay tại trung tâm quận 6.
Công bố dự án Khu phức hợp căn hộ Starlight Riverside
Với tổng diện tích xây dựng hơn 8.910m² và gồm 2 block cao 15 tầng, Starlight Riverside mang tới cho khách hàng 560 căn hộ 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cao cấp, diện tích đa dạng từ 57,1-72m².
Với mật độ xây dựng chỉ 38%, Starlight Riverside dành quỹ đất lớn để phát triển các tiện ích xanh, đảm bảo sức khỏe và môi trường sống tốt nhất cho cư dân. Với những hàng cây xanh bóng mát, khu đi bộ, thảm cỏ, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em… khu vực công viên của Starlight Riverside sẽ là nơi lý tưởng để các gia đình thư giãn, vui chơi.
Đặc biệt, với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 6, Starlight Riverside nằm trọn trong khu dân cư năng động và sầm uất khi liền kề các tuyến đường lớn Hậu Giang và Nguyễn Văn Luông, vòng xoay Phú Lâm và tuyến Metro 3A. Cư dân căn hộ Starlight Riverside được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp xung quanh chỉ trong bán kính 1km. Cư dân dễ dàng kết nối tới các quận lân cận và trung tâm thành phố nhờ mạng lưới giao thông hoàn thiện và được đầu tư đồng bộ.
Với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn hộ hoàn thiện nội thất, Starlight Riverside mở ra cơ hội an cư cho những cặp vợ chồng trẻ. Đây cũng chính là lựa chọn hoàn hảo của những nhà đầu tư muốn tìm kiếm một kênh đầu tư bất động sản an toàn, sinh lời ổn định. 
Công bố dự án Khu phức hợp căn hộ Starlight Riverside ảnh 1  
Ông Vũ Hoàng Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cowaelmic, chia sẻ: “Với giá chỉ từ 22 triệu đồng, tương đương khoảng hơn 1,2 tỉ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, đi kèm phương thức thanh toán linh hoạt, nhận nhà ở ngay, Starlight Riverside mong muốn mang tới cho khách hàng, những gia đình trẻ với thu nhập trung bình cơ hội được sở hữu một căn hộ trong mơ ngay tại trung tâm thành phố".
Trong tháng 6 tới sẽ có 2 chuyến tàu buýt sông sẽ được đưa vào hoạt động. Trong đó, tuyến số 2 Bạch Đằng – Lò Gốm dài trên 10km đi qua các quận 1, 4, 5, 6, 8 với bảy bến. Riêng bến Lò Gốm chỉ cách Starlight Riverside hơn 1km. Sự kiện này sẽ mở ra các triển vọng kinh tế lớn cho quận 6. 
Trong buổi lễ công bố dự án, Công ty Cowaelmic đã ký kết hợp tác tài trợ và bảo lãnh dự án với Ngân hàng Indovina đồng thời công bố gói hỗ trợ vay vốn với các ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất hấp dẫn. Cowaelmic cũng trao phần quà cho Quỹ vì người nghèo quận 6 số tiền 500 triệu đồng.
Thông tin liên hệ:
Phòng Kinh Doanh Chủ đầu tư Cowaelmic. SĐT: 0907.03.77.99
Email: pkd.cowaelmic@gmail.com. Website:www.starlightriverside.com.vn

Các tin khác