Cơ hội đầu tư mới thị trường bất động sản Quy Nhơn

(ĐTTCO)-Thời gian qua thị trường bất động sản có chựng lại nhưng lượng khách hàng tìm mua dòng biệt thự nghỉ dưỡng vẫn khá ổn định. Những người mua biệt thự cao cấp đều có nguồn tài chính tốt và không mấy bị ảnh hưởng bởi những khó khăn của nền kinh tế thời gian qua. 
Crown Vill nằm phía sau khách sạn The Coastal Hill và đối diện khu đô thị FLC Lux City Quy Nhon
Crown Vill nằm phía sau khách sạn The Coastal Hill và đối diện khu đô thị FLC Lux City Quy Nhon
Ông Nguyễn Văn Hậu, Tổng giám đốc CTCP BĐS Asian Holding cho biết, Tập đoàn FLC đã phát triển Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, nằm trên trục đường chính của bán đảo Phương Mai, Chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút và sân bay Phù Cát 35 phút. Rất thuận lợi để di chuyển tới các điểm du lịch kế cận như: Đồi cát Phương Mai, Kỳ Co, Hòn Sẹo, đầm Thị Nại, Tháp Đôi, thành Hoàng Đế, bảo tàng Quang Trung…
Điều này là một lợi thế về mặt địa lý để có thể xây dựng một cơ sở lưu trú, du lịch tại địa điểm này. FLC Lux City Quy Nhơn là khu đô thị du lịch, giải trí đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Bình Định bao gồm: Biệt thự, nhà phố thương mại, căn hộ liền kề với trên 80 tiện ích dịch vụ cao cấp 5 sao, hứa hẹn mang đến cho chủ nhân một không gian sống hiện đại, đẳng cấp thượng lưu cùng cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời hấp dẫn.
Đặc biệt, FLC Crown Vill  nằm ở “vị trí vàng” của thương mại, là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng một môi trường kinh doanh lý tưởng và khác biệt. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm “shop villa” tại FLC Crown Vill là mô hình đầu tiên và duy nhất xuất hiện trên thị trường BĐS Bình Định. Nằm xen kẽ giữa “thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới” The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon và “Thành phố ánh sáng” FLC Lux City Quy Nhon, FLC Crow Vill bao gồm 116 căn biệt thự thương mại, mang tên gọi của nhiều loại đá quý thượng đỉnh, biểu tượng cho sự tinh khiết, trường tồn, xa hoa và quyền quý. Trong khi Rubby là điểm sáng cho các hoạt động thương mại và mua sắm nhộn nhịp ngày đêm, còn Sapphire là điểm đến tuyệt vời để nghỉ chân với nhà hàng, quán café và bar, thì Diamond lại là nơi phù hợp cho các dịch vụ lưu trú và khách sạn mini, thỏa mãn nhu cầu kinh doanh và sinh lời của nhiều đối tượng khách hàng. 
Lợi thế lớn của cả FLC Crown Vill là được thừa hưởng lượng traffic “khổng lồ” lên đến 10.000 du khách từ khu đô thị FLC Lux City Quy Nhon và 4.000 du khách từ tổ hợp khách sạn The Coastal Hill mỗi ngày.
Crown Vill áp dụng chương trình mở bán 50 căn, nhận chiếc khấu 8%, quà tặng tiền mặt 50 triệu đồng cho những khách hàng có giao dịch đầu tiên. Asian Holding đơn vị phát triển độc quyền dự án Crown Vill. 

Các tin khác