Chen chân nộp hồ sơ mua căn hộ đồng giá 658 triệu đồng

(ĐTTCO) - Cuối tuần qua, khoảng 200 khách hàng đã đến nhận hướng dẫn làm thủ tục đặt chỗ căn hộ đồng giá EHomeS Nam Sài Gòn trong buổi tư vấn chương trình “Mua nhà không khó” lần 2 do Tập đoàn Nam Long tổ chức.
Cơ hội cho người mua nhà lần đầu
EHomeS là dòng sản phẩm căn hộ được Tập đoàn Nam Long phát triển dựa trên tiêu chí 3S: Smart design (Thiết kế thông minh), Saving (Giá tiết kiệm) và Social (Cộng đồng văn minh).
Đây là dòng sản phẩm hướng đến các gia đình mới cưới, những người mới mua nhà lần đầu hay mới đi làm và thời gian tích lũy chưa lâu… nên có mức giá vừa phải. Mặc dù vậy, tất cả các dự án EHomeS đều được Nam Long đầu tư nhiều tiện ích, không gian sống thoải mái, gần gũi môi trường, an ninh đảm bảo. Diện tích căn hộ vừa phải nhưng thiết kế thông minh nên vẫn rộng rãi, tối ưu hóa công năng sử dụng và tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoài.
Chen chân nộp hồ sơ mua căn hộ đồng giá 658 triệu đồng ảnh 1 Chỉ với 658 triệu đồng (bao gồm VAT), khách hàng đã làm chủ một căn hộ EHomeS nằm ngay trung tâm Nam Sài Gòn 
Đặc biệt, nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, EHomeS Nam Sài Gòn được Nam Long bán đồng giá chỉ 658 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ (đã bao gồm VAT và các chi phí liên quan). Mức giá này giúp dự án thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng đang muốn tìm chốn an cư lạc nghiệp.
Chị Tường Vy, một trong những khách hàng đầu tiên đặt chỗ căn hộ EHomeS Nam Sài Gòn, chia sẻ: "Giá căn hộ tại TP.HCM hiện nay rất cao. Nhiều người làm công ăn lương đã lập gia đình như tôi dù tích cóp gần chục năm nay vẫn không dám nghĩ đến chuyện mua nhà. Vì vậy, vừa biết dự án EHomeS Nam Sài Gòn bán đồng giá là vợ chồng tôi lập tức liên hệ đặt chỗ trước".
Chị Tường Vy cho biết, với mức giá trọn gói chỉ 658 triệu đồng/căn, chị chỉ phải đóng trước khoảng 190 triệu đồng (30%) để ký hợp đồng mua bán. Tuy nhiên, số tiền này không đóng một lần mà chia thành nhiều đợt nên rất thuận lợi. Sau khi ký hợp đồng, mỗi tháng chị chỉ phải góp khoảng 5 - 8 triệu đồng cho chủ đầu tư, tương đương số tiền chị đang thuê nhà trọ. "EHomeS Nam Sài Gòn thực sự mang lại giải pháp giúp chúng tôi an cư lạc nghiệp. Nếu vuột mất cơ hội này, chẳng biết tôi sẽ còn ở nhà thuê đến bao giờ", chị nói.
Chen chân nộp hồ sơ mua căn hộ đồng giá 658 triệu đồng ảnh 2 Thiết kế thông minh giúp căn hộ EHomeS Nam Sài Gòn tối ưu hóa công năng sử dụng 
Giá không cao nhưng chất lượng sống cao
Nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, cách Phú Mỹ Hưng 4km và Chợ Lớn 7,5km, chợ Bến Thành 10,5km, EHomeS Nam Sài Gòn có tổng cộng 1.024 căn hộ. Nhờ tọa lạc kế cận khu đô thị rộng 26 ha, trong tầm đi bộ, cư dân EHomeS Nam Sài Gòn sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích cao cấp gồm: khu mua sắm, kênh đào cảnh quan, khu y tế, trường học, trung tâm thể dục thể thao, công viên ven sông, đường dạo bộ, đường xe đạp… Hiện hiếm dự án nào có mức giá chỉ 658 triệu đồng mà sở hữu hệ thống tiện ích phong phú như vậy.
Chen chân nộp hồ sơ mua căn hộ đồng giá 658 triệu đồng ảnh 3  
Một điểm cộng cho EHomeS Nam Sài Gòn là tọa lạc tại vị trí đắt giá, trong khu vực đang được đầu tư hệ thống hạ tầng rất mạnh mẽ. Từ dự án chỉ mất 10-15 phút là cư dân tiếp cận các tiện ích đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng hoặc vào trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường như Quốc lộ 50, Phạm Hùng, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ…
Trong tương lai, EHomeS Nam Sài Gòn còn tiếp cận trực tiếp tuyến metro 4A, monorail số 2, tuyến xe buýt nhanh BRT, cầu - đường Bình Tiên… giúp việc kết nối dễ dàng hơn nữa. Như vậy, với số tiền đầu tư vừa phải, cư dân sẽ được thụ hưởng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi tại vị trí đắc địa của khu Nam.
Trong tháng 10 và tháng 11 này, Nam Long sẽ tổ chức chuỗi chương trình "Mua nhà không khó" lần 2. Tại sự kiện, khách hàng sẽ được tư vấn thủ tục đăng ký mua căn hộ EHomeS và các phương thức thanh toán cũng như các gói vay ưu đãi của ngân hàng. Chương trình thường niên này sẽ diễn ra vào mỗi cuối tuần với khoảng 1.500 sản phẩm EhomeS khu Nam và khu Đông được giới thiệu.
Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:
Hotline: 0981 393 311 - Website: www.ehomes.com.vn 
Chen chân nộp hồ sơ mua căn hộ đồng giá 658 triệu đồng ảnh 4 Nội thất "vừa đủ" cho một tổ ấm tại EHomeS Nam Sài Gòn 
KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

Các tin khác