Central Garden Lái Thiêu tạo điểm nhấn Bình Dương

(ĐTTCO) - Báo cáo tình hình thị trường bất động sản 10 tháng đầu năm 2017 và dự báo năm 2018 của các công ty nghiên cứu thị trường cho thấy, bất động sản vẫn đang là kênh đầu tư hấp dẫn.  Đặc biệt, phân khúc đất nền, nhà phố tại các khu vực vùng ven như: Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Dương… đang có dấu hiệu sốt trở lại.
Central Garden Lái Thiêu tạo điểm nhấn Bình Dương
Tiềm năng phát triển
Theo đó, Bình Dương đang được đánh giá là một thị trường tiềm năng và có tăng trưởng bền vững xét về dài hạn. Hàng loạt dự án được triển khai vào quý cuối của năm 2017 như: Habitat  (VSIP - Sembcorp Gateway), Sora Gardens (Becamex Tokyu), Marina Tower (Đất Xanh),  Metro Tower (N.H.O) và Central Garden (Thuận Tiến). 
Theo số liệu thống kê, Bình Dương có hơn 50% lao động là người nhập cư từ các tỉnh, thành khác và người nước ngoài. Mỗi năm Bình Dương còn cần thêm khoảng 30.000-40.000 lao động cho nhu cầu phát triển công nghiệp và dịch vụ tại đây. 
Báo cáo mới nhất của UBND tỉnh, trong 4 tháng đầu năm 2017, Bình Dương đã thu hút được 1,43 tỷ USD vốn FDI. Trong đó, có 64 dự án đầu tư mới với tổng số vốn đăng ký 860 triệu USD và 27 dự án tăng vốn thêm 578 triệu USD vượt xa kế hoạch đề ra. Thống kê mới nhất đến giữa tháng 7-2017, toàn tỉnh đã thu hút khoảng 27,5 tỷ USD vốn FDI, đứng vị trí thứ 2 sau TPHCM.  
Ngoài ra, Bình Dương còn là địa phương có dịch vụ hạ tầng hoàn thiện với các dịch vụ tiện ích, từ các trung tâm thương mại như: Aeon Mall, Lotte Mart, Metro, BigC, đến trường Đại học Quốc tế: Việt Đức, Miền Đông; bệnh viện quốc tế cho đến khách sạn 5 sao; trung tâm hội nghị - triển lãm, sân golf, trường đua ngựa, khu du lịch sinh thái… Với những điều kiện trên, nhiều chuyên gia nhận định, thị trường địa ốc Bình Dương đang nóng lên, đặc biệt vào những tháng cuối năm 2017, khi nhu cầu mua sắm và chi tiêu tăng lên. 
Nhiều cơ hội đầu tư
Cách Sài Gòn về hướng Tây chỉ một cây cầu, nằm trong vùng sinh thái hiếm hoi còn sót lại của Đông Nam Bộ, được mệnh danh là “lá phổi” của vùng, Central Garden Lái Thiêu, hứa hẹn sẽ là điểm nóng của thị trường địa ốc Bình Dương vào những tháng cuối năm. 
Dự án Central Garden nằm trên khu đất có diện tích 26.745 m2, trong đó diện tích xây dựng là 16.452 m2. Tại đây sẽ hình thành nên 142 biệt thự vườn với diện tích từ 100 m2 đến 200 m2 nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống xanh, hiện đại và đảm bảo an ninh 24/7. 
Trao đổi với phóng viên, ông Ngô Đức Sơn, Giám đốc Kinh doanh DRH Holdings, người phụ trách dự án nhận định, Central Garden đáp ứng đúng nhu cầu thực  của cư dân. Theo đó, Central Garden  tọa lạc trong một khu vực quá nhiều tiện nghi. Chính lý do đó đã nâng chất lượng sống của cư dân lên 1 bước. 
“Central Garden được thiết kế sang trọng từ tổng thể dự án đến hình thái kiến trúc từng căn. Điều này giúp cư dân có thể hình dung đây không chỉ là khu đô thị mà có thể sánh nganh với tiện nghi của một resort nghỉ dưỡng. Nơi đây tập trung những cư dân là những người có cuộc sống khá giả, trí thức trong khu vực. Chúng tôi chỉ có 142 sản phẩm nhưng số lượng đặt chỗ đã lên gấp 3 lần. Điều này chứng tỏ độ nóng sốt của dự án” - ông Ngô Đức Sơn cho biết thêm. 
Được biết, trong lễ công bố dự án vào ngày 22 tháng 11, ngân hàng Liên Việt Post Bank hỗ trợ cho vay khách hàng lên đến 70% với lãi suất ưu đãi. 
Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM, với bất động sản, nếu chủ đầu tư chăm chút dự án kỹ và mức độ hoàn thiện ngày càng cao thì giá của sản phẩm sẽ tăng lên từng ngày. “Nếu khách hàng không quyết định mua ngay thì ngày mai cơ hội mua đã không còn nữa, hoặc khách hàng sẽ phải mua lại với giá rất cao” - ông Châu nói thêm. 

Các tin khác