Căn thương mại Thủ Thiêm Dragon: “Điểm sáng” giao dịch ngày cận Tết

(ĐTTCO) - Dù ra mắt vào những ngày cuối năm, cận kề mùa Tết, song buổi lễ giới thiệu sản phẩm căn thương mại dịch vụ của dự án Thủ Thiêm Dragon quận 2 vẫn thu hút gần 100 khách hàng đến tham gia. Sản phẩm được doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư đón nhận tích cực với tỷ lệ hấp thụ đạt 70%.
Căn thương mại Thủ Thiêm Dragon: “Điểm sáng” giao dịch ngày cận Tết
Khó bỏ lỡ cơ hội đầu tư với mức giá hấp dẫn nhất quận 2
Số lượng hạn chế, thanh khoản cao, sinh lợi hấp dẫn nên loại hình BĐS thương mại đã được nhiều nhà đầu tư bỏ công săn lùng suốt thời gian qua. Thế nên dù được giới thiệu vào những ngày cuối năm, nhưng với mức giá chỉ từ 32 triệu đồng/m2, rất đông khách hàng đã liên hệ từ sớm với đơn vị phát triển dự án để tìm hiểu về căn thương mại của dự án Thủ Thiêm Dragon.
Căn thương mại Thủ Thiêm Dragon: “Điểm sáng” giao dịch ngày cận Tết ảnh 1  
Theo nhiều nhà đầu tư, thay vì chọn mua căn hộ, họ sẵn sàng đầu tư thêm để mua căn thương mại vì nhu cầu kinh doanh hay cho thuê hiện tại đều rất “nóng” mà nguồn cung tại trung tâm đang cạn kiệt dần. 
“Điều tiên quyết là “săn” được căn có vị trí đẹp, giá phù hợp. Thế nên tôi quyết định “xuống tiền” giữ chỗ căn thương mại Thủ Thiêm Dragon vì mức giá này có thể nói là hấp dẫn nhất Thạnh Mỹ Lợi, hiện mặt bằng giá trong khu vực này đã lên đến 45-80 triệu đồng/m2” - anh Minh Hoàng, một nhà đầu tư đến tham dự buổi lễ khẳng định. 
Căn thương mại Thủ Thiêm Dragon: “Điểm sáng” giao dịch ngày cận Tết ảnh 2  
“Hút khách” doanh nghiệp tìm văn phòng hạng A trong khu vực
Nằm trong khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, TP HCM), các căn thương mại của Thủ Thiêm Dragon là sản phẩm hiếm hoi trong khu vực có diện tích lớn từ 75m2 trở lên. Vị trí dự án liền kề cảng Cát Lái - nơi tập trung đông đảo các công ty nước ngoài, doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, vận tải, logistics… Thế nên không chỉ thuyết phục các nhà đầu tư mà căn thương mại Thủ Thiêm Dragon còn “hút” nhiều doanh nghiệp cần văn phòng kinh doanh. 
Chị Hoàng Lan, giám đốc một doanh nghiệp chia sẻ: “Đang tìm kiếm mặt bằng lớn để mở rộng quy mô công ty, tôi cho đây là cơ hội hiếm có vì ngoài mức giá rất hợp lý, người mua còn được áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt, chỉ 5% mỗi 2 tháng”.
Căn thương mại Thủ Thiêm Dragon: “Điểm sáng” giao dịch ngày cận Tết ảnh 3 Khách hàng tìm hiểu về chính sách thanh toán của căn thương mại Thủ Thiêm Dragon. 
 Dư địa tăng trưởng lợi nhuận còn lớn
“Sức hút” mạnh mẽ của căn thương mại Thủ Thiêm Dragon không chỉ nằm ở giá cả cùng vị trí đắc địa bậc nhất tại trung tâm Thạnh Mỹ Lợi quận 2 mà còn ở số lượng chỉ vỏn vẹn hơn 35 căn và tiềm năng tăng giá vượt trội. 
Hạ tầng phát triển như “vũ bão”, sự xuất hiện của cụm dự án cao cấp, tốc độ lấp đầy dân cư nhanh chóng đã khiến BĐS nơi đây gia tăng giá trị không ngừng. Đơn cử là các căn thương mại dịch vụ trong khu vực lân cận như trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ đã tăng giá gấp đôi trong 4 năm qua. Thế nên các nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở tự tin vào tỷ suất sinh lời cũng như tốc độ tăng giá bền vững của căn thương mại Thủ Thiêm Dragon. Chỉ trong ngày diễn ra buổi lễ giới thiệu, đã có 70% sản phẩm được giữ chỗ thành công.
Căn thương mại Thủ Thiêm Dragon: “Điểm sáng” giao dịch ngày cận Tết ảnh 4  
Không chỉ sôi nổi với các hoạt động giao dịch mà không khí buổi giới thiệu càng “nóng” hơn với chương trình bốc thăm đặc biệt “Rước lộc rồng vàng” có tỷ lệ trúng thưởng là 100% với nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng đặt cọc thành công.
Căn thương mại Thủ Thiêm Dragon: “Điểm sáng” giao dịch ngày cận Tết ảnh 5 Niềm vui của khách hàng trúng giải tại buổi lễ. 
Đại diện nhà phát triển dự án chia sẻ sau buổi lễ: “Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm và đầu tư vào BĐS thương mại diện tích lớn cho doanh nghiệp có quy mô trên dưới 100 người là khá cấp thiết trong khu vực, nên sắp tới chúng tôi sẽ mở bán tiếp đợt 2 là những căn thương mại dịch vụ cuối cùng của dự án với những chính sách khuyến mãi hấp dẫn và giải pháp tài chính hợp lý cho khách hàng”. 
Khách hàng quan tâm đến sản phẩm những căn TMDV cuối cùng tại dự án Thủ Thiêm Dragon xin liên hệ: 
Website: www.thuthiemdragon.com.vn 
Hotline: 090 888 6066

Các tin khác