Căn hộ EhomeS Nam Sài Gòn được khách đăng ký giữ chỗ gần hết

(ĐTTCO) - Ngày 11-11, tại Trung tâm hội nghị Adora Dynasty, Nam Long tiếp tục tổ chức ngày hội “Mua nhà không khó” lần thứ 2, thu hút được sự quan tâm của hơn 500 người đăng ký tham dự.
Căn hộ EhomeS Nam Sài Gòn được khách đăng ký giữ chỗ gần hết
Đây là sự kiện thường niên của CTCP Đầu tư Nam Long với mục đích tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết nhất để mua được một căn nhà như ý. Tại sự kiện này, Nam Long cũng tổ chức bốc thăm chọn căn hộ đợt cuối cho dự án EhomeS Nam Sài Gòn.
Sau hơn 3 tuần ra mắt cùng 3 đợt bốc thăm đặt chỗ, 90% căn hộ thuộc dự án EhomeS Nam Sài Gòn có diện tích từ 38 – 67m2 đã được đặt chỗ thành công. Tất cả các khách hàng chưa chọn được căn trong hai lần bốc thăm trước đều được Nam Long bố trí ưu tiên bốc thăm đợt thứ 3 này.
Căn hộ EhomeS Nam Sài Gòn được khách đăng ký giữ chỗ gần hết ảnh 1  
EHomeS Nam Sài Gòn thuộc dòng sản phẩm EHomeS, được Nam Long phát triển dựa trên tiêu chí 3S: Smart design (Thiết kế thông minh), Saving (Giá tiết kiệm) và Social (Cộng đồng văn minh). EhomeS Nam Sài Gòn có thiết kế tối ưu trong từng chi tiết: gói gọn trong diện tích từ 38-67m2có thể bố trí 2-3 phòng ngủ, 1-2 phòng vệ sinh, phòng bếp…
Dự án tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh cách Phú Mỹ Hưng 4km và cách Chợ Lớn 3,5km. Do nằm kế cận khu đô thị 26ha, dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng như: công viên, quảng trường, khu thương mại, khu thể thao, trường học, đường dạo bộ, đường xe đạp…

Các tin khác