Căn hộ Dual Key Officetel Vinhomes West Point “thỏi nam châm” mới BĐS thủ đô

(ĐTTCO)-Từng thành công tại nhiều quốc gia, sự xuất hiện của mô hình căn hộ Dual Key Officetel tại Việt Nam vài năm gần đây nhanh chóng được đón nhận và thể hiện sự ăn ý tuyệt vời với nhu cầu khách hàng và đặc điểm của thị trường bất động sản trong nước.
Vinhomes West Point - tọa lạc tại ngã giao Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục (hình ảnh mang tính minh họa).
Vinhomes West Point - tọa lạc tại ngã giao Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục (hình ảnh mang tính minh họa).
Thành công đã được khẳng định trên trường quốc tế
Căn hộ chìa khóa đôi Dual Key Officetel là khái niệm được Tập đoàn Frasers Centrepoint cho ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2009 tại đảo quốc Singapore. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì những căn hộ này bao gồm 2 không gian sống được ngăn đôi trên cùng một mặt sàn, tuy có chung cửa ra vào và lối đi nhưng mỗi phần vẫn đảm bảo tính biệt lập như một căn hộ đơn lẻ, bên cạnh đó các không gian chung và riêng được bố trí khoa học, khéo léo.
Ý tưởng này ban đầu chủ yếu hướng đến các gia đình nhiều thành viên, đa thế hệ nhờ thiết kế "riêng mà chung, chung mà riêng", dung hòa hoàn hảo phong cách sống có phần đối nghịch của bố mẹ và con cháu.
Tuy vậy, tính độc đáo, đa năng của mô hình đã nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của nhiều đối tượng khách hàng khác, bao gồm các doanh nghiệp nhỏ, công ty gia đình, các nhà đầu tư và cả người độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ với tầm nhìn lâu dài. Từ "quê hương" đảo quốc Singapore, Dual Key Officetel nhanh chóng trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia có thị trường căn hộ phát triển khác như Malaysia hay Australia.
Tại Việt Nam, Dual Key Officetel bắt đầu du nhập và ngày càng thu hút sự vào cuộc của những thương hiệu bất động sản tên tuổi, trong số đó có Vinhomes với sản phẩm mới nhất Dual Key Officetel tại tòa West 1 thuộc dự án Vinhomes West Point. Nhìn vào thiết kế mặt bằng căn hộ được chủ đầu tư công bố, có thể thấy những đặc tính điển hình của căn hộ chìa khóa đôi vẫn được đảm bảo như có chung cửa ra vào chính tách thành 2 lối vào riêng biệt dẫn tới 2 căn hộ "con" - được trang bị hệ thống bếp và nhà tắm riêng hoàn chỉnh như một căn hộ độc lập.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thừa hưởng những tiêu chuẩn thiết kế đẳng cấp của thương hiệu Vinhomes nói chung, và hệ thống hạ tầng, tiện ích của dự án nói riêng cùng lợi thế từ vị trí đắc địa ngay tại 2 mặt đường Phạm Hùng và đường Đỗ Đức Dục.
Phản hồi từ thị trường bất động sản thủ đô
Ra mắt "đúng nơi, đúng thời", không khó hiểu khi Dual Key Officetel Vinhomes West Point nhận được sự chào đón tích cực từ đa dạng đối tượng khách hàng. Với nhóm khách hàng "cổ điển" nhất của dòng sản phẩm này là các gia đình đa thế hệ, Dual Key Officetel là lời hồi đáp chuẩn xác nhất cho bài toán dung hòa khác biệt phong cách sống trong khi vẫn giữ được những giá trị truyền thống của gia đình Việt.
Anh Trọng Hưng, 40 tuổi, chủ nhân một căn hộ Dual Key Officetel tại Vinhomes West Point cho biết: "Vợ chồng tôi từ lâu muốn đón bố mẹ từ quê lên sống cùng để tiện bề phụng dưỡng, nhưng việc thuyết phục không phải dễ dàng vì e ngại những vấn đề muôn thuở như đi sớm về muộn, ăn chung ăn riêng, hay nhiều thói quen, sở thích "lệch pha" khác. Mọi việc được giải quyết khi chúng tôi tìm ra căn hộ Dual Key Officetel Vinhomes West Point. Không những đáp ứng được nhu cầu sống gần gũi nhưng vẫn riêng tư, lựa chọn này còn khiến tôi ưng ý vì vị trí rất gần chỗ đi làm, đi học của cả nhà, và ngay trong khu đô thị có rất nhiều không gian, tiện ích cho bố mẹ tôi tận hưởng tuổi già".
Cùng là bài toán thế hệ, nhưng chị Phương Dung (43 tuổi) có một cách lý giải khác về lựa chọn mua nhà của mình. "Gia đình tôi có ý định mua nhà mới đúng vào lúc con trai lớn vừa vào đại học. Vốn bị ảnh hưởng nhiều bởi tư tưởng hiện đại phương Tây nên cháu rất tha thiết muốn sống tự lập. Nhưng tôi và chồng vẫn có chút lo lắng và chưa hoàn toàn sẵn sàng để con chuyển ra ở riêng, nên sau khi bàn bạc nhiều phương án đã quyết định chọn mua căn hộ Dual Key Officetel Vinhomes West Point. Coi như là một thời gian "tập duyệt" sống tự lập cho cháu, sau đó kể cả có tách ra ở riêng hẳn phần không gian này vợ chồng tôi vẫn có thể cho thuê mà không sợ ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình" - chị Dung cho biết. Căn hộ văn phòng hai chìa khóa với 3 phòng ngủ (hình ảnh mang tính minh họa).Cùng ý tưởng "cho thuê một nửa" như chị Dung, nhiều gia đình trẻ hoặc kể cả người độc thân cũng chọn mua căn hộ này để vừa có thêm nguồn thu nhập thụ động, vừa có thể linh động sử dụng cho nhiều mục đích khác trong tương lai như làm văn phòng, rủ bạn bè, người thân thuê chung hoặc chuẩn bị sẵn không gian khi gia đình có thêm thành viên mới.
Căn hộ Dual Key Officetel Vinhomes West Point “thỏi nam châm” mới BĐS thủ đô ảnh 1 Căn hộ văn phòng hai chìa khóa với 3 phòng ngủ (hình ảnh mang tính minh họa). 
Còn trong mắt giới đầu tư, khi các dòng sản phẩm truyền thống đã phần nào bão hòa, sự xuất hiện của Dual Key Officetel Vinhomes West Point như chiếc chìa khóa mở ra một lối đi mới mẻ và đem lại tiềm năng sinh lời màu mỡ.
Cần phải nhớ rằng, so với việc tìm một khách hàng thuê căn hộ 3 phòng ngủ, việc cho 2 khách hàng khác nhau thuê căn hộ 2 phòng ngủ hay căn hộ 1 phòng ngủ sẽ an toàn hơn nhiều khi đây là 2 loại sản phẩm có nhu cầu thuê lớn nhất. Như vậy, Dual Key Officetel đem lại nhiều phương án đầu tư hơn, bớt rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận hơn hẳn, chưa kể các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiến độ dự án khi đứng sau đó là uy tín sẵn có của thương hiệu Vinhomes.
Dự kiến hoàn thiện vào quý II-2020, Dual Key Officetel Vinhomes West Point hứa hẹn sẽ tiếp tục là một thành công nữa của chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Các tin khác