Biệt thự biển mang bản sắc Việt

(ĐTTCO) - Đầu quý IV-2018, thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang chứng kiến một làn sóng chuyển hướng đầu tư mới. Những dự án biệt thự có mức giá tầm 4-5 tỷ đồng/căn, cách TPHCM vài tiếng lái xe và đáp ứng xu thế nghỉ dưỡng tự nhiên đang trở thành điểm hút trên thị trường.
Cú hích hạ tầng
Dự án biệt thự Pérolas Villas Resort nằm trong quần thể du lịch quốc tế Hòn Lan - nơi đang chú trọng đầu tư hạ tầng và phát triển du lịch Bình Thuận. Chọn hướng du lịch nghỉ dưỡng khác biệt với chiến lược xanh - xu hướng ưa chuộng trên thế giới, Pérolas đặc biệt chú trọng vào mảng xanh bao phủ khắp dự án, giúp cân bằng không gian mát mẻ, tái tạo năng lượng và mang lại giá trị nghỉ dưỡng hiếm có cho gia chủ. Theo khảo sát tại những khu nghỉ dưỡng phát triển theo xu hướng xanh ở các nước tương đồng như Bali, Phuket... có công suất thuê cao đạt 90% mùa cao điểm, lợi nhuận thu về hàng năm đạt 7-10%/năm. 
Đại diện đơn vị tư vấn và phân phối độc quyền dự án - Thu Thiem Real cho biết, lượng du khách gia tăng, công suất phòng ở các khu nghỉ dưỡng đạt 95%, nhưng vẫn còn thiếu lượng lớn phòng khách sạn, resort 4-5 sao vào các đợt cao điểm. Trong khi xu hướng nghỉ dưỡng trong biệt thự biển cao cấp, có cá tính, kiến trúc xanh, gần gũi với thiên nhiên ngày càng được du khách ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao Pérolas được đón nhận tốt ngay khi vừa ra mắt.
Biệt thự biển mang bản sắc Việt ảnh 1 Biệt thự sở hữu lâu dài Pérolas Villas Resort được giới thiệu với mức giá chỉ từ 3,6 tỷ đồng/căn.
Điểm nhấn khác biệt
Pérolas tọa lạc tại khu du lịch Hòn Lan - nơi có vùng biển đầy nắng ấm với bãi cát mịn màng, rộng và dài tít tắp khó tìm thấy ở nơi nào khác. Không chỉ thừa hưởng nét độc đáo từ thiên nhiên, Pérolas còn lưu giữ toàn vẹn nét đẹp bản sắc văn hóa Việt từ các vật dụng làm bằng đồng cho đến những chiếc tách, ấm từ gốm Bát Tràng.
Điểm nhấn của dự án chính khu vườn nhiệt đới 8.000m2, tạo sự hài hòa tối đa về các giác quan. Khu vực spa nhìn thẳng ra khu vườn nhiệt đới mát mắt cùng vật liệu hoàn toàn bằng tre sẽ tạo ra khoảng không gian thư giãn khác biệt với không khí mát mẻ từ gió trời. Những tiện ích thông minh như xe điện hay toàn bộ điện ở biệt thự sử dụng bằng năng lượng mặt trời thân thiện hoàn toàn với thiên nhiên. Với hơn 100 căn biệt thự hướng biển và hướng vườn cùng đa dạng các tiện ích nội khu, Pérolas hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo và trọn vẹn.
Ngoài giá trị nghỉ dưỡng, Pérolas còn mang đến lợi nhuận gia tăng bền vững với mức cam kết tăng 7% cho 2 năm đầu tiên, 8% cho 3 năm tiếp theo và không thấp hơn 8% những năm kế tiếp. Khách mua trong thời điểm này còn được tặng 30 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm. Hơn hết, biệt thự có sở hữu lâu dài được giới thiệu với mức giá chỉ từ 3,6 tỷ đồng/căn trọn nội thất được đánh giá là hợp lý bởi khả năng tăng giá cao trước tiềm năng đầu tư lớn tại Hòn Lan, Bình Thuận. 
  Thông tin liên hệ: Đơn vị tư vấn và phân phối độc quyền Thu Thiem Real - Hotline: 0899 223 223 - Website: www.perolasvillas.vn

Các tin khác