Lịch thanh toán nhỏ

“Bệ phóng” lớn cho kế hoạch đầu tư BĐS

(ĐTTCO) - Lịch thanh toán nhẹ luôn được giới đầu tư đánh giá là bệ phóng tốt để việc đầu tư mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, chương trình ưu đãi thanh toán 1%/tháng để sở hữu căn hộ tại Phố Âu Victoria Village (Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) đủ hấp dẫn cho các nhà đầu tư cân nhắc.

Giảm áp lực tài chính, tăng cơ hội đầu tư
Sau khoảng thời gian phân vân giữa những căn hộ có cùng mức giá, anh Hoàng Minh, khách hàng vừa “chốt cọc” căn hộ tại Victoria Village, hào hứng chia sẻ: “Cân nhắc về lợi ích lâu dài, lịch thanh toán của Victoria Village mỗi tháng chỉ 1% trên tổng giá trị căn hộ, không chỉ làm nhẹ bớt số tiền thanh toán trong từng đợt mà còn giúp tôi dễ dàng phân bổ tài chính cho việc kinh doanh của mình”. 
“Bệ phóng” lớn cho kế hoạch đầu tư BĐS ảnh 1 Dự án Victoria Village có vị trí nổi bật tại khu Thạnh Mỹ Lợi (quận 2) đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 
Đặc biệt, khu Đông TPHCM, nổi bật là tại phường Thạnh Mỹ Lợi hiện được các nhà đầu tư đánh giá là khu vực đầy tiềm năng do nguồn cung căn hộ mới khá khan hiếm: “Giữa xu hướng cầu nhiều hơn cung của dòng căn hộ trung cao tại Thạnh Mỹ Lợi, Victoria Village là lựa chọn hiếm hoi để đầu tư đón đầu hạ tầng.
Vui nhất là Cầu Thời Đại ngay sát dự án đã đi vào hoạt động, giao thông được thông suốt, nên giá của BĐS đang tăng theo từng ngày. Lịch thanh toán 1% làm chi phí đầu tư ban đầu giảm xuống nhiều, vậy nên đây là thời điểm rất thích hợp cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp tính toán lâu dài” - anh Xuân Kiều, một nhà đầu tư sỉ đánh giá.
“Bệ phóng” lớn cho kế hoạch đầu tư BĐS ảnh 2 Công viên nội khu rộng 5.000m2 với nhiều tiện ích nội khu hiện tại. 
Tăng giá trị đầu tư với căn hộ nhiều tiện ích và mảng xanh Bên cạnh chương trình thanh toán tốt, Victoria Village sở hữu ưu thế về thiết kế có “1-0-2” tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi: “Quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh, thiết kế theo phong cách châu Âu của Victoria Village rất ấn tượng và khá tương đồng với các nước mà tôi đã từng sinh sống như Anh và Pháp.
Ở đây còn rất thuận tiện cho sinh hoạt, giải trí và làm việc của cả gia đình khi chuyển về Việt Nam sinh sống vì các trường quốc tế, trung tâm mua sắm lớn, bệnh viện quốc tế… đều rất gần” - chị Tuyết Thu, khách hàng có nhiều năm sinh sống tại nước ngoài cho biết. 
Quả thực, Victoria Village rất tiện lợi khi đặt liền kề trung tâm hành chính quận 2 (UBND quận 2, Chi cục thuế quận 2…) và chuỗi tiện ích ngoại khu (siêu thị Lotte Mart, Metro; khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc; khu vui chơi giải trí Snowtown Sài Gòn; trường quốc tế AIS…).
Đặc biệt, nhiều khách hàng còn “chấm” Victoria Village nhờ liền ngay “tâm xanh” trong lành (gần sát 2 công viên trung tâm của quận 2 rộng khoảng 50ha, nằm uốn lượn theo sông Sài Gòn), giúp không gian sống nơi đây tách biệt nhưng không tách rời cuộc sống náo nhiệt của khu vực trung tâm thành phố.
Với sự cộng hưởng từ không gian xanh ôm quanh dự án và chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như khu quảng trường xanh rộng lớn, hồ bơi tràn tầm nhìn ra khu công viên, phòng gym… Victoria Village không chỉ mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho cư dân mà còn góp phần không nhỏ gia tăng giá trị đầu tư tại đây. 
 Victoria Village (Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) giới thiệu ưu đãi hấp dẫn dành cho sản phẩm căn hộ với số lượng có hạn: 
Gói ưu đãi: “Thanh toán nhỏ - sở hữu nhà to”, cụ thể: 
+ Thanh toán đợt đầu chỉ từ 450 triệu
+ Lịch thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà
Hotline dự án: 0938 55 19 19 - 0938 221 226

Các tin khác